Bí quyết mix trang phục xanh lá mà không bị chê là "quê"

( PHUNUTODAY ) - Trang phục có màu xanh lá là loại trang phục khá là khó để mix đồ. Vậy làm thế nào để có một bộ trang phục xanh lá đẹp mà lại không bị "quê". Cùng Phụ nữ Today tìm hiểu nhé!

 1. Bộ đôi xanh - đen

Vẫn luôn là bộ đôi hoàn hảo, "chấp" mọi loại thời tiết. Áo sơ mi xanh và chân váy đen, áo khoác xanh và áo bên trong đen... Màu đen luôn biết cách để những người bạn đi cùng mình trở nên nổi bật.

Đã mặc màu xanh lá cây, hãy chọn cách mix đồ thật "chất".

1429517341-cypk4_jpru

Xanh lá đang là gam màu "gây bão" trong làng thời trang lẫn làm đẹp, xuất hiện khắp các sàn diễn runway lẫn trên đường phố thời trang. Vậy tại sao các bạn không thử nghiệm những cách phối màu quần áo nữ với tông xanh lá dưới đây cùng thời trang Tofashion.

bi-quyet-dien-trang-phuc-xanh-la-ma-dep-chuan-phong-cach

Rất nhiều hãng thời trang hàng đầu thế giới đều cho ra mắt BST với gam màu chủ đạo là xanh lá mạ. 

Empty

Tưởng chừng như gam màu chóe lọe này chỉ phù hợp với các sàn diễn thời trang hay những buổi party đình đám, thế nhưng, Hồ Ngọc Hà đã đập tan những nhận định sai lầm về màu sắc này. 

1429517342-nsvz15_mccb

Váy họa tiết hoa lá cành lãng mạn cũng là một món đồ các cô nàng không thể bỏ qua khi chọn màu xanh lá

1429517342-bmrz16_sqgt

Váy dài chất liệu mỏng nhẹ sẽ rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực

ket-hop-trang-phuc-xanh-la-hinh-anh-2

Xanh lá – đen là một cặp bài trùng muôn thuở của thời trang. Tông màu đen sẽ trung hòa sắc xanh, khiến chúng trông nền nã và có phần bí ẩn như một khu rừng nhiệt đới. Phụ kiện điểm xuyết chút sắc vàng, xanh dương… cũng là những sắc màu tương sinh khi kết hợp trang phục xanh lá, cho phong cách nổi bật mà không quá chỏi.

ket-hop-trang-phuc-xanh-la-hinh-anh-14

Còn gì thích hợp hơn khi chọn họa tiết cỏ cây hay côn trùng khi kết hợp trang phục xanh lá, để nổi bật thông điệp hướng về thiên nhiên? Ngoài ra, họa tiết camo, da thú hay sọc ngang cũng là gợi ý dành cho bạn. Cách phối này này thích hợp cho phong cách phóng khoáng, trẻ trung. Bạn chỉ nên chọn 1 item in hình cỏ cây để tạo điểm nhấn khi bát phố.

ket-hop-trang-phuc-xanh-la-hinh-anh-15

Color block là cách kết hợp màu sắc phù hợp bậc nhất với xanh lá. Đơn giản nhất, bạn có thể chọn đầm color block, ứng dụng trên nền bộ ba kinh điển xanh lá – đen – trắng. Nếu muốn trông dịu dàng hơn, hãy chọn váy hoặc quần tông màu xanh dương đi cùng áo. Phụ kiện sắc đen đi kèm sẽ làm nên vẻ sang trọng khi kết hợp trang phục xanh lá.

Xanh lá và hồng đậm. Đây có lẽ là “combo" chỉ dành cho những quý cô chuộng phong cách glamour. Với cả hai tông màu có độ rực rỡ tương đương nhau, bạn chỉ nên chọn một màu làm chủ đạo và bổ sung thêm các phụ kiện mang gam màu còn lại.

51

Cam và xanh lá. Cam luôn là sắc màu của những ngày hè nóng bỏng. Năm nay, với sự “lên ngôi" của Greenery, bộ đôi này chính thức trở thành “công thức" phải diện của mọi nàng fashionista. Nếu bạn đang tận hưởng chuỗi ngày vui chơi cuồng nhiệt, những trang phục cam sáng chính là thứ cần thiết. Cam đất dịu mắt phù hợp với môi trường công sở hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link