Phối đồ đồng điệu cho mẹ và con gái luôn rạng rỡ, nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Trong những dịp nghỉ lễ dài sắp tới, sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể diện đồ chung với những “tiểu thiên thần bé nhỏ” của mình đấy nhé!

Có rất nhiều những lựa chọn đặc sắc giúp hai mẹ con phối đồ cùng nhau một cách ăn ý để trở thành bộ đôi dễ thương nhất.

Xu hướng mặc đồ đôi cho mẹ và bé đang ngày càng lên ngôi khi các sao Việt thường xuyên diện đồ đôi cùng con. Đồ đôi không những giúp thể hiện tình cảm giữa mẹ và bé mà giúp khoe phong cách, cá tính của 2 mẹ con. Khi chọn đồ đôi cho mẹ và bé, mẹ nên lưu ý một số điều sau để có thể chọn được những set đồ “chất đến phát ngất ” mà ai cũng phải ngoái nhìn nhé.

Chất liệu

Thông thường, với các bé trang phục cần phải có những chất liệu vải thấm hút thoải mái nhất có thể, vậy nên khi lựa chọn trang phụ cho 2 mẹ con các chị trong diễn đàn làm đẹp mình luôn nhớ nha.

4.dien-do-doi-me-va-con-gai-1-phunutoday.vn

Chất liệu vải nên ưu tiên chọn loại chất liệu mềm, nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton hoặc voan để vừa phù hợp với tính chất công việc của mẹ vừa phù hợp với hoạt động vui chơi, chạy nhảy của con.

Chất liệu cotton rất thích hợp để sử dụng trong tiết trời khô nóng nhiều, công dụng thấm hút mồ hôi nhanh mang lại cảm giác dễ chịu, khô thoáng cho con. Cũng cùng chất liệu đó, vào mùa thu, mẹ chỉ cần mix thêm một cái áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài nữa để cả hai mẹ con trông vừa dịu dàng vừa hợp với khí trời.

Thiết kế

Khoảng cách về sự chênh lệch tuổi tác giữa mẹ và con dẫn đến việc lựa chọn đồ đôi cho mẹ và bé gặp khó khăn. Mẹ phải lựa chọn thật khéo sao cho bộ đồ không quá “dừ” so với bé nhưng cũng ko quá trẻ trung “cưa sừng làm nghé” so với mẹ. Để hạn chế điều này, nên ưu tiên chọn những bộ tranh phục có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài ra, thay vì giống y hệt nhau, mẹ có thể thêm các phụ kiện vào bộ trang phục sao cho phù hợp hơn.

4.dien-do-doi-me-va-con-gai-5-phunutoday.vn

Ngoài ra, khi chọn váy, thay vì chọn các loại váy xòe rộng khá trẻ, mẹ có thể chọn dáng váy ôm sát, váy hạ eo hay váy xòe chữ A để tôn dáng.

Màu sắc

Khi chọn đồ đôi cho mẹ và bé, nên ưu tiên chọn những gam màu nhã nhặn, màu sắc tươi tắn nhưng họa tiết phải đơn sắc, tối giản. Hạn chế sự pha trộn giữa các màu hoặc chọn nhiều màu cho cùng 1 set đồ.

Vậy các bạn hãy xem một số gợi ý dưới đây nhé!

Hai mẹ con cùng xinh đẹp xuống phố với váy đính ngọc trai cầu kỳ tông pastel. Mẹ gợi cảm với váy đuôi cá, con gái đáng yêu với váy bồng bềnh.

4.dien-do-doi-me-va-con-gai-2-phunutoday.vn

Con gái vui vẻ và hạnh phúc khi được chụp hình với mẹ trong bộ váy vô cùng lộng lẫy hồng thạch anh.

4.dien-do-doi-me-va-con-gai-3-phunutoday.vn

Không chỉ "diện chung đồ", mẹ và con gái còn chọn món phụ kiện nổi bật cho tóc giống nhau.

4.dien-do-doi-me-va-con-gai-4-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link