5 "cấm địa" của đàn ông phụ nữ khôn ngoan đừng bước chân vào

( PHUNUTODAY ) - Những điều này đàn ông cực ghét, phụ nữ khôn ngoan đừng dại mà động đến.

Điều tra mọi thứ về chàng

Phụ nữ luôn có tính tò mò, luôn muốn biết tất cả mọi chuyện về người đàn ông của mình. Nhiều người sẵn sàng quản lý hết tin nhắn, điện thoại, facebook, thậm chí là mail của chồng hay bạn trai. Không dừng ở đó, họ còn muốn thông tin của đối phương từ bạn bè, đồng nghiệp hay người xung quanh.

Sự thật là không người đàn ông nào thích điều này, thậm chí có người còn cực kỳ ghét. Bởi thế, phụ nữ nếu khôn ngoan thì đừng bao giờ có hành động quản thúc, điều tra với đàn ông. Ai cũng có bí mật và những riêng tư nhất định. Và đàn ông muốn bạn tôn trọng điều này, như một điều kiện để họ quý trọng bạn hơn.

dan-ong-ghet-phunutoday-1

Chen vào các mối quan hệ của chàng

Nếu đàn ông đã yêu, họ sẽ trân trọng mối quan hệ hiện tại và luôn ưu tiên bạn hàng đầu. Thậm chí, khi đã xác định lâu dài đàn ông sẽ chủ động đề nghị bạn về nhà ra mắt gia đình.

Việc cố gắng tỏ ra thân thiết, đòi hỏi được đưa đi cùng trong tất cả các cuộc gặp gỡ, tiệc tùng sẽ khiến đàn ông cảm thấy ngột ngạt, bị mất tự do. Hơn nữa, nó sẽ khiến bạn trở nên phiền toái vô cùng.

Đừng lấy khuyết điểm của chàng để so với ưu điểm của người đàn ông khác

Đàn ông có tính tự trọng rất cao, vì vậy phụ nữ đừng bao giờ đem chồng mình ra so sánh với những người khác. 

dan-ong-ghet-phunutoday-2

Đàn ông sẽ xem đây là hành động thiếu tôn trọng, và họ sẽ bị tổn thương. Đến một giới hạn chịu đựng nhất định, dồn nén bùng phát, đàn ông sẽ rời đi không chút hối tiếc.

Ghen tuông vô cớ

Ghen là thứ gia vị khiến tình yêu thêm sắc màu, giúp các cặp đôi trân quý, giữ gìn mối tình của mình hơn. Tuy nhiên, nếu bạn cuồng ghen đến mức luôn ngờ vực sự thủy chung của đối phương thì sớm muộn gì chàng cũng rời bạn mà đi. Đôi khi, một cuộc tình tan vỡ chẳng cần sự xuất hiện của kẻ thứ ba bởi lòng nghi kỵ đã dư sức bóp nát nó.

Đừng than phiền về việc thăng chức hay nghỉ việc của chàng

Sự nghiệp với đàn ông quan trọng như việc phụ nữ trọng nhan sắc. Người đàn ông nào cũng muốn thăng tiến trong công việc. Dù vậy, công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, chắc chắn sẽ có lúc anh ấy muốn từ bỏ. Và khi ấy, điều chàng muốn là bạn có thể ở bên đồng hành, cho anh ấy nghị lực và sự động viên. Đàn ông không cần phụ nữ phải giúp gì cho sự nghiệp của họ, vì họ đủ tự tin để biết bản thân phải làm gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link