5 chiêu diện đồ xua tan sự giá lạnh và nhàm chán của những ngày rét buốt

( PHUNUTODAY ) - Nằm lòng những bí kíp diện đồ kể trên của các fashionista thì chắc chắn bạn sẽ “làm chủ” được xu hướng thời trang mùa Thu Đông năm nay.

Áo khoác dáng dài 

Không thể không nhắc đến những mẫu áo khoác dạ dáng dài với khả năng giữ ấm tuyệt vời cùng vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể phối áo khoác dạ dáng dài cùng những set đồ công sở lịch thiệp như: Sơ mi, quần âu hay đến cả những bộ trang phục xuống phố điệu đà như: Váy maxi hoa, váy midi…

Những mẫu áo khoác dáng dài chất liệu da cũng được nhiều quý cô yêu thích bởi vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng.

Thời trang oversized

Mùa đông chính là lúc thời trang oversized được dịp lên ngôi bởi khi này những chiếc áo len hay áo khoác dày cộp, to sụ để chống lại giá buốt. Nhiều người loại bỏ áo phao ra khỏi tủ đồ vì sợ quá to nhìn rườm rà, tuy nhiên nếu biết cách mix match phù hợp thì không có một item nào có thể làm khó được bạn.

Empty
Empty

Các bộ trang phục màu mè 

Bạn hãy tạo thêm điểm nhấn cho không gian và cả hình ảnh của bản thân với những items mang màu sắc nổi bật, có phần lòe loẹt như: Kính râm, quần tây màu xanh neon… Màu xanh dương hoàng gia mang đến một sắc thái sang trọng còn khi mặc “nguyên cây” đen toàn tập thì màu vàng tươi của túi xách, màu xanh lá của phấn mắt và tím oải hương sẽ càng nổi bật. 

Empty
Empty

Phong cách thời trang học đường preppy

Xu hướng thời trang preppy giúp bạn thổi nguồn năng lượng trẻ trung vào tủ đồ giống như những cô nàng nữ sinh trung học đầy tinh nghịch, dễ thương. Preppy thường được biết đến với những items như: Áo sơ mi trắng, quần yếm, chân váy xếp ly hay áo polo cùng cà vạt, khăn quàng…

Empty
Empty

Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách này với style layer cùng áo kéo khóa dáng ngắn, áo khoác phao chần bông, chân váy mini kaki và giày Mary Jane, tất len cao đến đầu gối.

Biến hóa cùng áo cardigan 

Gen Z đã “phù phép” những chiếc áo khoác cardigan dáng dài yểu điệu thành thiết kế crop top vô cùng năng động và tiện lợi. Không chỉ diện riêng lẻ chiếc cropped cardigan cùng quần jeans hoặc chân váy, các tín đồ thời trang Gen Z còn kết hợp chúng cùng áo hai dây đồng bộ để tạo nên diện mạo tươi mới, gợi cảm nhưng nên nhớ chọn len dày dặn một chút nhé.

Empty

Những chiếc áo cầu kỳ được giản lược phần khuy áo và thay bằng dây nối mong manh hờ hững cũng là món đồ thời trang đang rất thịnh hành và được các nàng IT Girls “mê mẩn”. Những mẫu áo này mang cảm giác nhẹ nhàng, mix thêm chiếc áo len cao cổ bên trong vào những ngày giá buốt nữa là chuẩn bài.

Nằm lòng những bí kíp diện đồ kể trên của các fashionista thì chắc chắn bạn sẽ “làm chủ” được xu hướng thời trang mùa Thu Đông năm nay.

Theo:  xevathethao.vn copy link