Hương Giang hiếm hoi trải lòng về cuộc sống sau khi chia tay Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Hương Giang đã đưa ra cái nhìn về thanh xuân của phụ nữ đầy sâu sắc.

Trên kênh YouTube, Hà Hồ đăng tải clip ngắn với sự góp mặt các mỹ nhân Vbiz như: Hương Giang, Hoàng Oanh, Quỳnh Lương,...Tại đây, các người đẹp đưa ra quan điểm cá nhân về chủ đề "Thanh xuân của phụ nữ".

Hoa hậu ca sĩ Hương Giang gửi gắm rằng: "Đây là thông điệp rất cần thiết vì không có cái gì là muộn cả. Nhiều người luôn sợ bây giờ mình bắt đầu lại có muộn, phù hợp hay không? Tôi rất thích thông điệp này vì nó thể hiện thông điệp cho người phụ nữ hiện đại, thông minh và làm chủ cuộc sống của mình. Người phụ nữ hãy luôn làm chủ cuộc sống, biết bắt đầu lại nếu như chưa hạnh phúc, hãy chủ động làm tất cả mọi thứ để có được hạnh phúc trọn vẹn vì chúng ta chỉ sống một lần trong đời".

saostar-7f8wzh9rjrn3gxaz

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của Hương Giang lại gặp không ít lận đận.

Ngoài vai trò ca sĩ, Hương Giang còn được biết đến là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Sau 4 năm đăng quang, cuộc sống của Hương Giang có nhiều thăng trầm. Nữ ca sĩ từng vướng những lùm xùm không đáng có và phải ở ẩn suốt 9 tháng trong năm 2021. Cách đây 2 tháng, "Hoa hậu chuyển giới" xác nhận đã chia tay bạn trai khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Hương Giang và bạn trai CEO nên duyên từ chương trình Người Ấy Là Ai. Thời điểm đó, Matt Liu đã thuyết phục Hương Giang bằng câu nói: "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em", "Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh".

saostar-f3vtqiepzjjd3tif

Khi nữ ca sĩ ở ẩn do dính thị phi thì Matt Liu cũng là người bên cạnh để động viên. Đầu năm 2022, cặp đôi dọn về sống cùng nhau tại ngôi biệt thự lớn ở TP.HCM.

Bẵng đi một thời gian, Matt Liu và Hương Giang hạn chế nhắc đến nhau. Ít ngày sau dịp kỷ niệm 2 năm yêu thì nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận đã chia tay. Hương Giang khẳng định cả hai vẫn sẽ làm bạn và chia sẻ cùng nhau mọi thứ sau khi ngừng làm người yêu.

Hương Giang nói"Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link