4 kiểu ngoại tình cực kỳ nguy hiểm ở đàn ông, vợ nhất định phải biết kẻo mất chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có nhiều kiểu ngoại tình mà phụ nữ đôi khi không thể ngờ hết được.

Chuyên gia này chia ngoại tình làm 4 kiểu: Ngoại tình "vật thể", ngoại tình vì “chuyện ấy”, ngoại tình tư tưởng và ngoại tình vì cả tình dục lẫn tình yêu.

Ngoại tình vật thể

Kiểu này rất nhiều người mắc phải, họ không gái gú, không bóc bánh trả tiền, nhưng họ bỏ mặc bạn đời, người yêu của mình để tập trung vào những thứ khác, như công việc, video game, các thú vui, sở thích của bản thân. Điều này làm phương hại tới đời sống tình cảm của chính họ và gia đình.

Ngoại tình vì chuyện ấy

Đây chính là kiểu ngoại tình "bóc bánh trả tiền", thoảm mãn nhu cầu xác thịt.

Ngoại tình cảm xúc

Hai người không phải một cặp nhưng dành rất nhiều tình cảm cho nhau. Bạn dành cả tiếng đồng hồ để chat với một người không phải là người yêu, chồng mình. Bạn có thể thổ lộ những bí mật của bản thân cho một người không phải là vợ hay chồng mình. Bạn tìm đến một người khác, thay vì bạn đời trong những lúc bạn cần. Rõ ràng, điều này cũng không tốt cho hôn nhân của bạn.

21

Ngoại tình vì cả cảm xúc và tình dục

Là kiểu ngoại tình hay gặp nhất. Không đơn thuần chỉ là cảm giác chơi bời, mua vui mà chính là tình yêu dành cho nhân tình. Kiểu này rất nguy hiểm cho gia đình.

Trong 4 kiểu ngoại tình trên, ngoại tình mà có tình cảm với nhân tình là vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, đàn ông ngoại tình, rất hiếm người bỏ vợ con, dưới đây là tâm lý đàn ông khi ngoại tình:

Ðàn ông giả dối để cứu vớt cuộc hôn nhân của mình

Ðàn ông yêu vợ nhưng không biết làm cách nào để hàn gắn những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng, vì thế họ tìm đến các mối quan hệ ngoài hôn nhân để sửa chữa những khiếm khuyết.” Tiến Sĩ Susan Mandel, chuyên viên trị liệu về vấn đề hôn nhân gia đình, phát biểu.

Ðàn ông muốn tất cả và có ý niệm sai lệch là một người phụ nữ khác sẽ tạo nên một sự khao khát nào đó nhiều hơn là làm mất đi những gì đang có. Vì thế, họ có thể sống hạnh phúc mãi mãi với vợ và tình nhân mà không cần đối mặt với vấn đề thật sự của mình.

Đàn ông ngoại tình xem thường tình nhân

Không ít người đàn ông trăng hoa ngoại tình xem thường chính tình nhân của mình. Đúng, bạn có thể khinh thường và nói rằng anh ta là đồ khốn nạn nhưng sự thật là như thế! Anh ta, bất kể là quyến rũ hay bị quyến rũ trước, nhưng đều xem tình nhân như những phụ nữ đáng coi thường, bởi cô ta cũng đang ngoại tình với một người đàn ông đã có vợ – là anh ấy, nhưng lại không nhìn lại chính mình – người có lỗi nhất trong chuyện này.

Người lừa dối thường “đùa giỡn” với vợ trước khi ngoại tình

Một người chồng tỏ ra biết săn đón, chiều chuộng vợ không có nghĩa là cuộc hôn nhân đó đang vững chắc.

“Khi một người đàn ông bắt đầu có người khác, anh ta trở nên có nhu cầu cao hơn về tình dục.” Bà Rapini giải thích rằng khi đó nhu cầu sinh lý của người chồng được đánh thức, và người vợ vẫn là người mà anh ta cảm thấy thoải mái nhất khi quan hệ.

Nếu để ý thấy đột nhiên người chồng có sự thay đổi trong sinh hoạt tình dục, thì đó chính là một dấu hiệu cảnh báo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link