Gợi ý cách để chinh phục gam màu trắng tinh khôi trong những ngày mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ngôi sao đã không ngại chạy theo xu hướng này. Gam màu trắng thậm chí còn phù hợp với cả phụ nữ đứng tuổi.

Vào những ngày đông lạnh giá, ngoài những màu trung tính như đen, xám hãy thử những chiếc áo, váy màu trắng thanh khiết. Nhiều ngôi sao đã không ngại chạy theo xu hướng này để làm mới bản thân và giúp style thêm phần phong phú.

Ưu điểm của việc mặc đồ trắng

Quý phái và tinh tế 

Điều tuyệt vời nhất chính là bộ trang phục màu trắng này mang lại vẻ đẹp thanh khiết, tinh khôi. 

mautrang1

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những ngôi sao rất biết cách mặc màu trắng. Bộ trang phục màu trắng tinh khôi này sử dụng những chất liệu khác nhau. Áo len cổ cao khô thoáng, dáng ôm sát làm nổi bật vẻ ngoài mảnh mai của ngôi sao sinh năm 1992. Phần choàng lông cũng mang đến cảm giác sang chảnh cho người đẹp. 

Màu trắng mang đến sự tươi mới, thanh khiết

Vì màu trắng là một màu rất tươi mới và thanh khiết, đây có thể coi là ưu điểm lớn của màu trắng. So với các gam màu tươi tắn khác thì màu trắng là thuần khiết nhất mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nhất. 

Làm sao để phối màu trắng bắt mắt hơn?

Khi diện quần áo mùa đông, bạn có thể phối hợp màu trắng với những gam màu bắt mắt khác để tạo điểm nhấn cho bản thân.

Màu trắng+ màu nóng

mautrang3

Mix chiếc quần ống rộng chenille màu trắng này, với một chiếc áo len lông sáng màu. Cách mix đồ này có thể tránh được sự đơn điệu của màu sắc mà còn cải thiện hiệu ứng thị giác, giúp bộ trang phục không bị buồn tẻ.

Túi xách chắc chắn là điểm nhấn trong bộ đồ này của bạn gái. Một chiếc túi xách màu nóng có thể giúp bộ đồ của bạn gái trông thêm nổi bật.

Trắng + Gam màu trung tính

mautrang4

Nnhiều màu sắc có thể làm nổi bật cảm giác sang trọng, chẳng hạn nhiều màu trung tính khác nhau như đen, xám, nâu, cà phê... Những gam màu này có thể kết hợp với màu trắng.

mautrang5

Màu trắng là màu tốt nhất để làm sáng. Màu trắng khiến làn da của bạn sáng hơn. Đối với phụ nữ trung niên, màu trắng là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm phong cách và tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link