5 chiêu tút tát nhan sắc, F5 làn da xuống cấp để tỏa sáng trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Với những chiêu tút tát nhan sắc nhanh gọn này, bạn có thể tỏa sáng và tự tin trong năm mới.

Trong năm mới, chúng ta luôn muốn tỏa sáng và tự tin với nhan sắc. Nhưng dù bạn không có thời tút tát, thì bạn có thể tham khảo ngay 5 chiêu làm đẹp nhanh gọn dưới đây.

1. Dùng dầu dưỡng

Dầu dưỡng là một sản phẩm quan trọng để nuôi dưỡng làn da. Bạn có thể sử dụng nó hàng ngày, ở bước cuối trong chu trình dưỡng da. Dầu dưỡng giúp cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng bong tróc, làm da trở nên mềm mịn.

nhan_sac

2. Serum dưỡng ẩm

Nên sử dụng serum dưỡng ẩm chứa xit hyaluronic, glycerin hay ceramide. Các thành phần này giúp duy trì độ ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ giúp da giữ nước, ngăn chặn tình trạng mất nước.

Các nàng nên chọn serum chứa các chất chống oxi hóa mạnh như vitamin E, resveratrol hoặc coenzyme Q10 để ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Nên dùng serum có khả năng cung cấp độ ẩm sâu như acid hyaluronic, ceramide, hoặc glycerin để duy trì độ ẩm cho da. Serum chứa các thành phần làm dịu như chiết xuất lô hội hoặc tảo biển sẽ giúp giảm kích ứng và cân bằng da.

3. Dùng kem chống nắng kiêm kem nền

Dùng một loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao và có thể sử dụng như kem nền. Điều này giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và tạo lớp nền mịn màng mà không cần tốn công tô điểm quá nhiều bước dưỡng da, makeup.

4. Tán lông mày màu nâu nhạt tự nhiên

Bạn hãy chọn một bút lông mày hoặc bột màu nâu nhạt và tán nhẹ nhàng theo hình dáng tự nhiên của lông mày. Điều này giúp nhan sắc thăng hạng mà vẫn tạo cảm giác tự nhiên.

nhan_sac2

5. Chọn màu son tự nhiên, hơi bóng nhẹ

Màu son tự nhiên và hơi bóng nhẹ là lựa chọn hoàn hảo cho năm mới. Màu son nhẹ nhàng ánh ửng hồng hoặc cam sẽ giúp gương mặt trông sáng hơn; son bóng cũng đang là xu hướng được yêu thích vì sẽ giúp chủ nhân trông trẻ trung, tươi tắn.

6. Tạo kiểu tóc

Hãy thử thay đổi kiểu tóc hàng ngày sang 1 kiểu tóc mới như tóc tết, tóc uốn… và dùng thêm các loại phụ kiện như băng đô, cài tóc… để luôn tỏa sáng trong những ngày đầu năm bạn nhé.

Để che đi những khuyết điểm, bạn nên chọn các kiểu tóc cắt tầng hoặc tóc dài uốn xoăn phần đuôi. Còn kiểu tóc xoăn, dài ngang vai và tỉa mỏng có thể giúp chị em trẻ ra vài tuổi đấy nhé. 

Với những chiêu tút tát nhan sắc nhanh gọn này, bạn có thể tỏa sáng và tự tin trong năm mới. Hãy tận dụng những gợi ý trên và tạo nên một phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link