5 chỗ càng to càng hút nhiều lộc của phụ nữ, đàn ông cứ nhìn đấy mà chọn vợ

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào thuật xem tướng của cổ nhân, phụ nữ nào sở hữu bộ phận này càng to càng xấu thì đó là nét tướng của người giàu sang, vinh hoa phú quý, chồng con nhờ vậy cũng được hưởng phúc lây.

Bàn tay to

Theo thuật xem tướng số, những phụ nữ có đôi tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời. Họ chẳng bao giờ vụ lợi mà luôn rất khiêm nhường, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc. Có thể nói, đa phần phụ nữ có đôi bàn tay to thường là tướng người giàu có, sung túc.

Ngoài ra, đôi bàn tay to chẳng những có thể hút tài mà còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải là chuyện gì quá khó khăn, họ cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Phụ nữ có đôi tay to còn là nội tướng trong nhà, quán xuyến mọi chuyện trong gia đình, vun vén chăm lo đời sống tinh thần và kinh tế, trong nhà không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

Mũi to

Người nào có cánh mũi to, đầu mũi tròn mới là phúc tướng hiếm có khó tìm. Chiếc mũi như vậy có thể sẽ khiến cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng lại khiến cho túi tiền của bạn nặng hơn. Chủ nhân của chiếc to tròn sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Bạn sẽ hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào túng thiếu thì ngay sau đó sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn.

xem-tuong-phu-nu

Người ta nói mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.

Chân to

Phụ nữ có đôi chân to, bàn chân lớn tính cách thường trầm ổn, sống thực tế, không phù phiếm xa hoa. Họ không thích nịnh bợ người khác để lấy lợi cho mình. Quyết đoán trong mọi chuyện và cũng rất hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người, lại luôn lấy chữ tín làm đầu nên được nhiều người yêu mến và tin tưởng, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng.

Tuy giàu sang nhưng họ không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ tính hồn hậu chất phác, hay lam hay làm, cũng thương người quý người. Thấy ai khốn khó họ sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ, càng chẳng nói đến những người có ơn với mình, họ lại càng biết ơn mà báo đáp vô cùng hậu hĩnh. “Xởi lởi trời cho, bo bo trời phạt”, sự phóng khoáng mang lại cho họ thêm càng nhiều cơ may tài lộc, tiền bạc đầy nhà.

Vòng 3 to và đầy đặn

Trong mắt cánh mày râu, phụ nữ mông to thường có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Nhưng theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu mông to còn là những người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, có tài vận tốt, cả đời có phúc, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền.

Phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên, nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn thì chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

Cằm nọng

Phụ nữ có cằm nọng hay gặp được quý nhân phù trợ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Cuộc sống của họ lúc nào cũng êm đềm, không gặp phải biến cố gì lớn, tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo tới. Không những thế, họ còn là người có tấm lòng bao dung nên được những người xung quanh yêu quý.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link