5 chỗ này của đàn ông ''phải to mới giàu'', phụ nữ tốt số lắm mới lấy được làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu lấy được người đàn ông có 5 chỗ này to thì chẳng khác nào đang ôm kho báu.

Mũi to dễ làm quan

Mũi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt, người đàn ông có mũi to thường sống phóng khoáng, thoải mái, giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ. Người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao, có tiền có quyền, cả họ được nhờ.

Mặt khác đàn ông mũi to rất chính trực, phóng khoáng. Chính vì thế mà họ luôn được mọi người tôn sùng, yêu quý.

Bàn tay to có quý nhân phù trợ

Nếu có bàn tay to, hồng hào, cân đối với chiều dài cánh tay và cơ thể thì người đó sẽ có vận may về tiền bạc, sau 35 tuổi kiểu gì cũng giàu có, cuộc sống sung túc, yên bình. Phụ nữ hãy để ý xem người đàn ông của mình có bàn tay to hay không.

Những người có bàn tay to thường có lòng bao dung, biết đối nhân xử thế. Chính vì lòng tốt đó mà những lúc khó khăn họ luôn có bạn bè sẵn sàng đứng ra giúp đỡ, có quý nhân phù trợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồng thời, họ còn là người quản lý tiền bạc cực tốt nên không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Tiền một khi đã vào tay thì sẽ “đẻ” ra thêm chứ không thiếu hụt đi.

Một điểm chú ý là cần đề phòng có kẻ gian hãm hại,vì ganh ghét, đố kỵ mà tìm đủ mọi cách để gây khó dễ, đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh lớn. Cách hóa giải tốt nhất là không được nhẹ dạ cả tin, phải quan sát con người kỹ càng, tu tâm dưỡng tính.

Cằm tròn, đầy đặn tướng làm sếp

Cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng. Người sở hữu đặc điểm này thường rất bao dung, có lòng vị tha nên dễ dàng dành được tình cảm của người thân, bạn bè, được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở tuổi trung niên, chắc chắn họ sẽ có chỗ đứng, địa vị cao trong xã hội, ít nhất cũng phải trở thành lãnh đạo của cả trăm nhân viên. Càng tới những năm về sau thì sự nghiệp lại càng thăng hoa, phát triển. Nếu dám mạnh dạn khai phá cái mới, vượt ra khỏi giới hạn an toàn, sẵn sàng đánh đổi thì chắc chắn họ sẽ còn thành công hơn nữa.

Đôi tai to người xuất chúng

Một đôi tai to, dày được xem là nét tướng mang lại phú quý cho chủ nhân. Ngay từ thuở nhỏ họ đã sớm bộc lộ trí thông minh hơn người của mình. Học giỏi, nhanh nhẹn lại cầu tiến nên khi trưởng thành đàn ông có đôi tai to, dày thường có sự nghiệp thành công. Càng về hậu vận họ càng kiếm được nhiều tiền, trở thành đại gia bạc tỷ khiến ai cũng trầm trồ thán phục.

Mông to rất chung thủy

Đàn ông mông to, căng tròn là người mang nét tướng hiếm có khó tìm bởi trên đời này không ai chung thủy bằng họ. Dù “mỡ dâng miệng mèo”, đàn bà khác có dùng trăm phương nghìn kế mồi chài họ cũng thẳng thừng từ chối để giữ trọn lòng tin yêu với vợ con.

Đây cũng mà mẫu người tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, cứ vơi lại đầy. Chính vì thế họ được rất nhiều phụ nữ theo đuổi, say mê nên vợ cần bản lĩnh để trị kẻ thứ ba cố gắng chen chân chiếm hữu người đàn ông của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link