Đàn ông thú nhận rất thích chạm vào 3 chỗ ''mềm'' này của phụ nữ, ít ai dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết phái mạnh đều mê mẩn 3 chỗ "mềm" này của phụ nữ. Tuy vậy, họ ít khi thừa nhận với vợ/bạn gái của mình.

Trái tim

Nhiều người cho rằng phụ nữ càng tỏ ra mạnh mẽ, đàn ông càng say mê. Tuy nhiên, thực tế là đàn ông luôn bị cuốn hút bởi phụ nữ sống với nguyên tắc kiên cường, nhưng trong lòng lại đơn giản và rung động trước những điều tốt đẹp.

Phụ nữ giữ sự yếu đuối của bản thân không có gì sai. Bởi vì cuối cùng, đàn ông là phái mạnh, và luôn muốn được che chở bạn. Phụ nữ chỉ cần giữ vững cá tính và độc lập, chính điều đó khiến đàn ông say mê không rời. Một người vợ thông minh biết kết hợp cường nhu đúng lúc để làm chồng mê mẩn.

Nhung-mau-phu-nu-quyen-ru-dan-ong-ma-ban-nen-ghi-nho_2

Lời nói

Hầu hết đàn ông thích nghe những từ ngữ nhẹ nhàng, êm ái từ người vợ bên cạnh. Nếu phụ nữ có giọng điệu du dương, êm ả, sẽ chắc chắn tạo sức hấp dẫn đối với đàn ông.

Do đó, chị em hãy giữ cho mình tông giọng gợi cảm nhất khi giao tiếp với chồng. Tùy theo tình huống, biết sử dụng lời nói để thu hút sự chú ý của người đàn ông và thể hiện cá tính riêng.

Ví dụ, khi bạn cần kiên quyết với chồng, hãy dứt khoát và thể hiện quan điểm của mình. Khi cần sự bảo vệ từ chồng, hãy sử dụng giọng điệu mềm mại, ngọt ngào nhưng vẫn chân thành. Một người đàn ông sẽ phải lòng người vợ biết cách nói chuyện dễ nghe. Dù có phụ nữ ngoài kia đẹp đến mấy, họ cũng không thể sánh bằng.

than-thai

Cách cư xử

Phụ nữ tinh tế trong việc đối nhân xử thế, cư xử hàng ngày sẽ chắc chắn thu hút lòng chồng. Người vợ khôn ngoan biết cung cấp cho chồng sự tự do, tôn trọng và sự thấu hiểu. Khi chồng cảm thấy thoải mái, tình yêu của họ sẽ tự nảy nở. Phụ nữ thông minh luôn nhạy bén để hiểu chồng cần gì, muốn gì, và luôn trở thành đồng hành tin cậy của chồng.

So với ngoại hình xinh đẹp, đàn ông thích những phụ nữ có khả năng cư xử thông minh và khéo léo hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link