5 con giáp may mắn liên tục THĂNG QUAN TIẾN CHỨC, sớm gặp ý trung nhân của đời mình

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, tình duyên và công việc trong ngày 29/3. Cùng khám phá nhé!

Tử vi tuổi Sửu

Xem Tử vi phương Đông, Chính Ấn tương hỗ nên người tuổi Sửu được hỗ trợ rất nhiều trong việc tiến thân trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao cho thêm trọng trách mới, nếu bạn hoàn tất một cách trọn vẹn thì hứa hẹn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn nữa. Tuy nhiên, khi cơ hội chưa đúng thời điểm thì chớ nên vội vàng.

Chúng ta đều biết mỗi người có mỗi quan điểm khác nhau về mọi thứ nên đôi khi chúng ta sẽ dẫn đến tranh luận về những điểm bất đồng. Vì thế, không nên quá gay gắt bày tỏ ý kiến của mình và phủ nhận ý kiến của người khác. Nếu không khiến buổi trò chuyện vui vẻ hơn thì bạn nên im lặng sẽ tốt hơn.

Tuổi Dần có cơ hội kiếm thêm thu nhập cho mình

Tuổi Dần có cơ hội kiếm thêm thu nhập cho mình

Tử vi tuổi Dần

Thiên Tài soi sáng cho tuổi Dần trên con đường tìm kiếm tài lộc. Có người chơi chứng khoán nhận về một khoản tiền lớn bất ngờ. Tất cả là nhờ khả năng quyết đoán, đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường. Không phải ai cũng chấp nhận rủi ro tốt như bạn, thế nhưng nhất định không được sử dụng tiền theo kiểu "được ăn cả ngã về không" bạn sẽ phải hối hận.

Tuy nhiên, do Lục Xung xuất hiện nên dù kiếm được tiền nhưng bạn rất bận rộn, không có nhiều thời gian cho bạn bè, gia đình và đây là nguyên nhân dẫn đến những trục trặc tình cảm không đáng có. Bù bận đến mấy thì cuối ngày cũng nên dành chút thời gian hỏi thăm người ấy trước khi đi ngủ để họ cảm nhận được sự quan tâm của bạn.

Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đi làm với tinh thần phấn khởi việc gì vào tay bạn cũng thành tốt cả. Sếp cảm thấy rất hợp mệnh với bạn nên đã giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng. Vì điều này mà bạn được nhiều người nể trọng nhưng cũng không ít kẻ ghen ghét, đố kị đâu nhé.

Tuổi Mùi hiền lành được đồng nghiệp yêu mến

Tuổi Mùi hiền lành được đồng nghiệp yêu mến

Chuyện làm ăn cần tính toán rõ ràng. Đừng vì ai đó rủ rê mà đồng ý ngay. Vì đôi khi họ cũng chỉ muốn thử lòng bạn hoặc lợi dụng vốn của bạn đó. Nếu muốn thì nên đợi thêm thời gian để tư vấn và tích lũy kinh nghiệm. Sức khỏe không ổn định, bạn đang sút cân vì thức khuya nhiều. Dạ dày đang có vấn để cần hạn chế uống chất kích thích như cà phê, rượu bia nhé.

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi tốt tính, hiền lành, làm việc vô tư, thoải mái, không tính toán hơn thua nên rất được lòng đồng nghiệp và bạn bè. Nhưng đôi lúc cũng cần cảnh giác tiểu nhân nhé. Có nhiều kẻ sẽ vì bạn dễ tính mà lợi dụng chuyện tiền bạc và cả chuyện công việc đó.

Bạn đang quá nhút nhát trong các mối quan hệ nên bỏ qua nhiều cơ hội kiếm bạn làm ăn và cả bạn đời. Cần phải mạnh bạo hơn nữa. Sự nhút nhát sẽ làm bạn mất đi nhiều cơ hội tốt trong công việc đó. Vì một người lãnh đạo không những có trí tuệ còn là người có bản lĩnh thép.

Tuổi Tuất có một ngày vui vẻ với công việc

Tuổi Tuất có một ngày vui vẻ với công việc

Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày thứ năm khá suôn sẻ, nhận được nhiều khoản hợp đồng lớn và bạn hết sức vui mừng. Không những có tiền bạn còn có được sự tín nhiệm của cấp trên. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc mà bạn được tăng lương.

Tiền nong không phải là vấn đề khiến tuổi Tuất lo lắng vì lúc nào bạn cũng dư giả. Giàu có thì không nhưng tiền tiêu thì thỏa thích. Bạn có thể mua cho mình vài món độ để diện thay mấy bộ đồ cũ đi nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link