5 cộng dụng làm đẹp tuyệt vời của nước hoa hồng

( PHUNUTODAY ) - Nước hoa hồng giúp bạn có làn da đẹp, mịn màng không tỳ vết.

Se khít lỗ chân lông

Đây là một công dụng tuyệt vời nhất mỗi khi chúng ta nói đến nước hoa hồng. Hãy thoa nước hoa hồng lên khắp da mặt vào mỗi sáng sớm sau khi đã làm rửa mặt thật sạch. Tinh chất hoa hồng sẽ giúp lỗ chân lông của bạn se khít lại, giảm thiểu chất nhờn trên da giúp da luôn khô thoáng. Nên nhớ là bạn nên vỗ nhẹ nhàng lên da để nước hoa hồng thấm sâu hơn vào da và cho hiệu quả tốt nhất nhé!

nuoc-hoa-hong1

 Tẩy tế bào chết và giúp da trắng sáng

Nước hoa hồng có tác dụng lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết cho da, đồng thời các vitamin C và tinh chất có trong nó, giúp da cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp da trắng sang và rạng rỡ hơn. Tái tạo làn da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn.

Tẩy tế bào chết

Trộn hỗn hợp cánh hoa hồng đã nghiền nát, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh rồi đắp mặt nạ, giữ yên trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp đặc biệt này có tác dụng lấy đi chất bẩn, loại bỏ tế bào chết nhằm giúp da luôn sáng bóng. Bạn có thể thực hiện 1-2 lần/tuần.

Xông mặt

Thả thật nhiều cánh hoa hồng vào chậu nước sôi rồi đưa mặt xuống gần chậu để xông mặt. Với 10 – 15 phút xông mặt mỗi ngày theo phương pháp này, bạn sẽ thấy làn da căng mịn, sạch bụi bẩn hơn hẳn.

nuoc-hoa hong 

 Ngăn ngừa nếp nhăn

Bạn gái chúng ta rất dễ lâm vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Nhất là khi công việc, học tập khiến bạn ít có thời gian vận động, vùng cổ thường mỏi mệt và khiến vùng da này xuất hiện nhiều nếp nhăn. Cách làm đơn giản khắc phục tình trạng này là dùng sử dụng nước hoa hồng massage vùng cổ nhẹ nhàng vào mỗi tối, không những giúp bạn hết mệt mỏi, chống nhăn da mà còn tác động vào việc điều hòa lưu thông máu dưới da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn