5 công việc lương khởi điểm trên 10 triệu hot nhất 2022

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực sự có năng lực, bạn có thể nhận được mức lương khởi điểm trên 10 triệu với những công việc sau.

Trưởng phòng kinh doanh

Việc làm trưởng phòng kinh doanh là một trong những vị trí không yêu cầu bằng cấp có mức lương cao thu hút nhiều lao động hiện nay. Mức lương trung bình của trưởng phòng kinh doanh khoảng 15 – 20 triệu/tháng, riêng những công ty quy mô lớn thì mức lương có thể hơn 30 triệu/tháng.

Nghề lương trên 10 triệu không yêu cầu bằng cấp nhưng đặt nặng về kinh nghiệm. Bạn cần có kinh nghiệm quản lý và có thành tích nổi bật nếu muốn thăng tiến nhanh chóng ở công ty mới.

Kỹ sư công nghệ thông tin

Nằm trong những công việc lương trên 10 triệu, lập trình viên cấp cao có mức lương hấp dẫn. Người làm vị trí này có thu nhập trung bình 700 – 1.000 USD/tháng (khoảng 16.000.000 – 22.000.000 đồng/tháng).

Để có được mức lương này, bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu như:

Có khả năng làm việc nhóm.

Chịu được áp lực công việc cao.

Có khả năng quản lý nhóm.

Có kỹ năng lập trình với các ngôn ngữ đang được ưa chuộng.

8

Chuyên viên tư vấn và đầu tư

Một nhân viên tư vấn đầu tư sẽ có mức lương trung bình khoảng 15.000.000 đồng/tháng. Để làm được công việc này, bạn cần có cho mình chứng chỉ đầu tư, chứng chỉ tài chính và những bằng cấp có liên quan khác. Ngoài ra, hãy cho nhà tuyển dụng thấy được mình là ứng viên giàu kinh nghiệm và có thực lực qua buổi phỏng vấn nhé.

Nhân viên môi giới bất động sản

Đất đai, nhà cửa là mặt hàng có giá ngày càng tăng và nhu cầu mua ngày càng lớn. Do đó, công việc môi giới bất động sản có những tiền đề nhất định để phát triển. Bạn có thể dễ dàng tìm được một công việc trong công ty bất động sản hoặc trở thành nhân viên môi giới bất động sản tự do với mức lương khoảng 10 – 15 triệu/tháng.

Sale bất động sản là một vị trí dễ ứng tuyển nhưng không dễ làm. Để có thể sống sót, bạn cần có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong việc tư vấn và thuyết phục khách hàng. Đôi khi, bạn cần có một chút may mắn nếu muốn trụ vững với nghề này.

Phiên dịch viên tiếng Hàn

Việt Nam là một trong những đối tác chiến lược của Hàn Quốc, và là đối tác lớn nhất của Hàn Quốc tại Đông Nam Á. Do đó, các công ty Hàn Quốc cũng đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, và ngược lại những công ty Việt Nam cũng tăng cường hợp tác với những công ty Hàn Quốc. Từ đó, nhu cầu tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Hàn ngày càng tăng cao.

Để làm tốt công việc này, ngoài khả năng sử dụng tiếng Hàn thành thục, bạn còn còn có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và biết cách xử lý công việc. Đặc biệt, có ngoại hình đẹp là một lợi thế lớn cho ứng viên ứng tuyển vị trí này. Thu nhập trung bình của một phiên dịch viên tiếng Hàn là từ 14.000.000 – 16.000.000 đồng/tháng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link