Đàn bà hãy nhớ: Bạn không phải một phần của con cái, càng không phải ngoại truyện của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời này bố mẹ cho mình sinh mệnh để mình sống vui vẻ hạnh phúc, chứ không phải là trở thành ô sin cho nhà chồng. Với đàn ông cũng vậy, bạn đã lấy anh ta thì chính là nhân vật chính trong cuộc đời anh ta, đừng trở thành nhân vật phụ mờ nhạt.

Đàn bà biết không, trên đời này nếu bạn cho đi thứ gì thì chắc chắn bạn mất đi thứ đó. Bởi thế nên đôi khi hi sinh, cam chịu người đàn ông thì không phải đàn bà đều nhận được hạnh phúc đâu.

Đàn bà khi chưa chồng thì sống ngang tàn ngạo nghễ lắm, lúc nào cũng dám sống cho chính mình, mặc kệ miệng lưỡi của người khác. Bởi họ biết chẳng ai cho nổi mình bát cơm hay nuôi mình dù chỉ là 1 ngày cả.

Nhưng rồi khi đàn bà lấy chồng thì dường như họ trở thành người khác, họ quên đi cách yêu thương bản thân mình. Lúc nào cũng sống vì chồng vì con. Chưa chồng bao kẻ đón đưa nhưng có chồng rồi thì đàn bà lúc nào đầu xù tóc rối, quần áo luộm thuộm, chẳng còn chú trọng việc chăm sóc bản thân mình nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà có thấy mình quá ngốc không, tại sao lại phải đánh mất hết khí chất, con người của mình để dựa dẫm cả vào đàn ông. Bạn có đủ chân tay thì cần gì sống nương nhờ đàn ông. Tại sao ở nhà để mang tiếng ăn bám rồi khổ hạnh cả đời.

Kịch bản của đàn bà đâu phải lấy chồng sinh con xong là đánh mất chính mình. Bạn cần nhớ rằng bạn đóng nhân vật chính trong cuộc đời mình nên bạn xứng đáng có mọi thứ tốt đẹp. Bạn không phải là tập tiếp theo của bố mẹ, không phải là của con cái, càng không phải là ngoại truyện của đàn ông. Hãy sống vì bản thân mình, có như vậy thì đàn bà mới có thể hạnh phúc được. Càng hi sinh càng sống khổ hơn mà thôi.

Là đàn bà hãy yêu và cưới người đàn ông tôn trọng mình, dám hi sinh vì mình. Có như vậy thì hôn nhân mới có thể bền vững mãi mãi được. Nhiều người phụ nữ dại dột nhất chính là cứ nghĩ đời này còn dài, mình cứ sống vì chồng vì con rồi sau này sẽ sống cho mình.

Nhưng đời này đâu biết ngày mai ra sao, ở hiện tại cứ sống cho chính mình cái đã. Hôm nay còn được hít thở, còn được vui cười nhưng ngày mai biết đâu mọi thứ sẽ hoàn toàn biến mất, bản thân mình cũng trở về với cát bụi?.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sống vì chồng vì con chẳng có gì sai cả. Thế nhưng cái sai là đàn bà quên sống cả vì bản thân mình, bởi chính mình còn không yêu thương mình thì sao đòi hỏi người khác được.

Cuộc đời này bố mẹ cho mình sinh mệnh để mình sống vui vẻ hạnh phúc, chứ không phải là trở thành ô sin cho nhà chồng. Với đàn ông cũng vậy, bạn đã lấy anh ta thì chính là nhân vật chính trong cuộc đời anh ta, đừng trở thành nhân vật phụ mờ nhạt.

Muốn hạnh phúc đàn bà hãy tìm người đàn ông sẽ hôn bạn khi bạn nổi điên. Một người đàn ông không nhút nhát khi chỉ có bạn cách mà anh ấy thực sự yêu bạn. Một người đàn ông xem bạn là công chúa và không bao giờ lừa dối bạn. Một người đàn ông sẽ luôn chăm sóc cho bạn dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link