5 đặc điểm của người càng lớn tuổi càng giàu có sung túc: Bạn có không?

14:04, Thứ năm 20/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Một người có đặc điểm này sẽ ngày càng giàu có, sung túc.

Mũi cao, thẳng, đầy đặn

Theo quan niệm nhân tướng học mũi thuộc cung phú quý trên gương mặt. Nhìn chiếc mũi có thể thấy được tài lộc của người đó.

Các chi tiết như gốc mũi, cánh mũi, sống mũi, chóp mũi đều có thể phản ánh tài vận của một người. Nếu người có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi thì được xem là quý tướng.

Họ là người có trí thông minh, giỏi giang, của cải luôn ở mức rất vượng và sung túc, cuộc sống cả đời ấm no.

Mũi cao, thẳng, đầy đặn

Mũi cao, thẳng, đầy đặn

Miệng vừa phải, môi dày

Theo nhân tướng học, miệng đẹp là miệng không quá rộng, đôi môi dày vừa phải, không được mỏng. Người này thường có tính cách ngay thẳng, rất giàu phúc khí trời ban. Họ là kiểu người rất giỏi ăn nói, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người xung quanh yêu mến.

Cuộc đời họ thường quý nhân phù trợ, dễ thăng tiến trong sự nghiệp, giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Họ là kiểu kiếm tiền cực dễ, từ trung tuổi, họ thường sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cằm đầy đặn

Cằm là bộ phận đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Phụ nữ sở hữu chiếc cằm thường tiết kiệm được rất nhiều tiền, họ có cuộc sống rất thoải mái và gặp may mắn khi về già. Theo nhân tướng học cho rằng, cằm là địa các, quản về tài phúc, cằm đầy đặn được coi là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang tài vận của người phụ nữ.

Kiểu người có cằm dày đầy đặn thường có cuộc sống sung túc, vô lo vô nghĩ.

Cằm đầy đặn

Cằm đầy đặn

Người có nhân trung sắc nét

Nhân trung vốn là vị trí đặc biệt thể hiện tương lai vận mệnh theo quan điểm của nhân tướng học.

Nếu một người có phần nhân trung dài và góc cạnh rất năng động, đầu óc sáng suốt, thông minh trung thành, tốt bụng. Họ thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn trong cuộc sống, sự nghiệp của họ phát triển, sức khỏe dồi dào, trường thọ, đa phần có quý nhân phù trợ. Đặc biệt, bước vào tuổi trung niên những người này sẽ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo