5 dáng áo sơ mi giúp nàng công sở cộng 10 điểm thanh lịch mà hack tuổi trẻ trung vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo với thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sẽ giúp bộ đồ của nàng sang và đẹp hơn trông thấy.

Với nàng công sở thì không gì có thể sánh bằng những chiếc áo sơ mi. Giờ đây sơ mi được may bằng đủ loại chất liệu và ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết. Đặc biệt, không ít những chiếc áo sơ mi cách tân với cách thiết kế độc lạ bắt mắt ra đời nhưng đảm bảo sẽ giúp bộ đồ của nàng sang và đẹp hơn trông thấy.

1. Sơ mi croptop

Những chiếc áo sơ mi croptop không hề ngắn như nàng vẫn tưởng tượng bởi đa số chúng được thiết kế dài qua eo, nàng có thể thoải mái chọn mẫu áo dài tay hay ngắn tay.

Empty
Empty

Với những ai thích sự kín đáo thì chị em cũng có thể mặc thêm chiếc áo hai dây hay ba lỗ bên trong, đẹp mà vẫn bao tinh tế và lịch sự. Sợ gì mà không sắm ngay lấy một em để style công sở thêm nổi bật. Chỉ cần nàng khéo chọn quần hoặc chân váy mix cùng là chẳng lo hở hang phản cảm đâu nhé. 

2. Sơ mi kẻ

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trơn màu đặc biệt là những gam màu trung tính như trắng, đen thì các nàng có thể đổi mới bằng những chiếc sơ mi kẻ này đây, có thể là họa tiết kẻ ngang, kẻ sọc hay kẻ ô vuông. Sơ mi thường mặc với quần âu, quần jean nhưng tùy theo phong cách riêng để mix cùng giày thể thao hoặc giày cao gót. Nhưng chiếc sơ mi kẻ được phối theo phong cách Hàn Quốc sẽ làm bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi đấy. 

Empty

3. Sơ mi tay bồng

Được thiết kế với kiểu tay “công chúa”, sơ mi tay bồng vì vậy mà khiến người mặc có cảm giác nữ tính, bánh bèo. Phần cổ tay đa số được bo lại vì vậy rất gọn gàng, thanh lịch. Những chi tiết tay bồng cổ điển ngày nay còn được biến hóa đa dạng, bạn có thể chọn kiểu hợp với dáng người mình mà không lo bị thô. 

Empty

4. Sơ mi vải voan mỏng

Mẫu áo này thường được ưa mặc bởi những cô nàng cá tính và thích sự nổi bật. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những chiếc áo bra đồng màu mặc trong để tránh hở hang không đáng có. Dĩ nhiên trong môi trường công sở, muốn diện áo sơ mi mỏng thì nên chọn những chiếc áo có độ mỏng vừa phải, kết hợp với áo trong để đảm bảo sự thanh lịch nữa nhé. 

Empty

5. Sơ mi dáng oversized

Đa số chị em công sở ít diện mẫu áo này vì dễ bị chê lôi thôi, rườm rà nhưng áo sơ mi dáng oversized lại cực thoải mái mà ít mẫu áo sơ mi nào có được. Có cách hay ho là bạn nên sơ vin một bên hoặc vạt áo trước, xắn tay để dễ dàng làm việc và đặc biệt là không nên chọn những mẫu áo có đuôi áo quá dài để tránh chênh lệch giữa phần trước và sau của món đồ.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link