Thúy Nga livestream tiết lộ con gái bị giật đồ ở Mỹ nên phải chuyển trường, mua nhà mới

( PHUNUTODAY ) - "Trước giờ tôi vẫn thích Việt Nam hơn và luôn tính về Việt Nam hoạt động nên không tính đến chuyện ở Mỹ lâu dài" - Thuý Nga nói.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã livestream tâm sự chuyện cô phải đi mua nhà tại Mỹ. Cô chia sẻ: "Tôi có một đứa con gái là Nguyệt Cát, từ bé đến lớn đều do một tay tôi lo lắng, chăm sóc, mẹ nào mà chẳng thương con. Khi còn ở Việt Nam, tôi cho con gái học trường tư, trường quốc tế, sang Mỹ thì học trường đạo vì nghe nói họ giáo dục trẻ con rất tốt.

Gần đây, tôi chuyển cho con sang học trường công tại Mỹ để tăng tính phấn đấu, nỗ lực. Học trường tư môi trường hiền hòa quá, một lớp có vài học sinh, không đấu đá, ganh đua nên con tôi trở nên thụ động.

Nhưng sau một thời gian học trường công, con gái tôi về kể bị bạn cùng lớp người Mexico giật đồ, lấy đồ ăn, đồ dùng, nước uống rồi không chịu trả, nói cô giáo cũng vô ích.

tn

Trong lớp học của con gái tôi tại trường công chỉ có vài học sinh người Việt và Mỹ trắng, còn lại toàn người Mexico, lại là con trai. Tôi là mẹ nên khá lo lắng, nghe con gái kể xong phải vội đi tìm một trường khác.

Khổ nỗi, các ngôi trường khác lại xa nhà tôi ở, nếu đưa con gái đi học kiểu gì cũng bị chậm trễ 5 đến 10 phút. Tôi là nghệ sĩ mà cứ như thế cũng hơi kỳ.

Mẹ tôi thấy thế mới bảo tôi cứ chuyển trường tốt cho con gái đi, rồi mua một căn nhà khác gần trường để đưa đón cho tiện. Mẹ tôi còn nói, nếu tôi chưa có tiền thì mẹ sẽ về bán nhà hoặc bán bớt đất ở Việt Nam rồi chuyển tiền qua Mỹ cho tôi mua nhà mới.

Trước giờ tôi vẫn thích Việt Nam hơn và luôn tính về Việt Nam hoạt động nên không tính đến chuyện ở Mỹ lâu dài, vì thế mới chưa mua nhà. Nhưng nghe mẹ nói thế nên tôi bắt đầu nhen nhóm ý đinh mua nhà để định cư tại Mỹ.

Mẹ tôi là bác sĩ, có học thức nên suy nghĩ điều gì cũng kỹ càng và nhìn được rất xa. Hồi xưa, khi tôi vừa thi đỗ và nhập học trường Sân khấu, mẹ đã mua ngay cho tôi một căn nhà ở Sài Gòn để học dù không hề thích nghề tôi chọn.

Tất nhiên, mẹ tôi chì mua một phần nhà thôi, tôi vẫn phải đi làm, bươn chải để trả nốt số tiền nhà còn lại.

ava-thuy-nga123-ngoisaovn-w1080-h648

Giờ đến đời con gái tôi, mẹ tôi tiếp tục muốn hùn tiền để làm vốn mua nhà mới cho Nguyệt Cát ở. Ước mơ của mẹ tôi là cho con cháu qua Mỹ đi học hết nên cần có nhà bên này.

Tôi đi coi nhà đúng thời điểm vừa rồi, nhà bên Mỹ đang rất hot, người dân đổ xô đi mua nhà do chính phủ khuyến khích giảm thuế. Điều này gây khó khăn cho tôi trong việc tìm mua nhà.

Tôi không có thời gian đi coi nhà nhiều, nhưng có một người chị có kinh nghiệm buôn bán nhà biết tôi đang muốn mua nhà nên giới thiệu cho tôi một căn. Căn nhà này chính là căn nhà gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua, trong clip tôi bị cảnh sát trục xuất khỏi nhà.

Người chị đó nói, căn nhà này là của một người em chị ấy giờ chuyển sang tiểu bang khác để lại. Tôi đến xem và rất thích vì gần trường học của con gái tôi.

Tôi không làm trò bỉ ổi đó, tôi không thù hằn với con nít bao giờ!".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link