Mua váy thướt tha trên mạng, khổ chủ cay đắng nhận về chiếc váy xa lạ từ trên xuống dưới

( PHUNUTODAY ) - Không những không nhận được chiếc váy điệu đà, sang chảnh, cô nàng còn phải nhận về thứ "hết hồn".

Việc bán hàng online thông qua các trang mạng xã hội ngày một trở nên phổ biến và tiện lợi cho nhiều chị em. Chỉ với một cú click chuột là có thể mua được vô vàn sản phẩm mà chẳng mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, cũng vì tính tiện lợi của hình thức mua sắm này mà đã có không ít câu chuyện "cười ra nước mắt" của các chị em phụ nữ khi vớ phải "thời trang thảm họa" dù đã được cảnh báo trước đó.

Mới đây, anh chàng có Nguyễn Viết Trí kể lại câu chuyện mua hàng online của mẹ mình khiến dân mạng xôn xao.

Chiếc váy shop đăng tải và chiếc váy cô nàng nhận lại.

Chiếc váy shop đăng tải và chiếc váy cô nàng nhận lại.

Cụ thể thì mẹ của bạn Trí có đặt mua một chiếc váy đỏ bó eo với thiết kế phần cổ hơi lệch cùng vạt váy bên dưới khá lạ mắt. Chiếc váy trông rất sang chảnh và nổi bật nên chắc chắn sẽ "hút hồn" những ai đang muốn theo đuổi style công sở.

Tuy nhiên, chiếc váy cô nhận được phải nói là hoàn toàn khác so với thứ cô định mua. Từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, 2 chiếc váy không có điểm gì gọi là chung hết.

Ca mua hàng "siêu lỗi" này một lần nữa đã mang đến cho cư dân mạng những tràng cười sảng khoái. Có người thậm chí còn ra lời thách đố xem ai có thể tìm ra được điểm chung giữa 2 chiếc váy ở trên.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ câu chuyện mẹ bầu đặt chiếc váy sanh chảnh nhận về thứ không khác gì "mớ giẻ rách".

Váy đặt mua và váy nhận được không hề có liên quan gì đến nhau.

Váy đặt mua và váy nhận được không hề có liên quan gì đến nhau.

Theo đó, một tài khoản Facebook có tên X. đã chia sẻ câu chuyện của chị gái mình khi mua hàng online khiến nhiều người chú ý.

"Tình hình bà chị gái mình 30 tuổi, bầu vượt mặt sắp sinh không có đồ mặc, quanh năm đầu tắt mặt tối không có mấy tiền mà bị lừa. Chị mình có đặt mua online một chiếc váy có giá 160.000 đồng. 160 nghìn với người làm ra tiền thì không đáng là bao nhưng với người nhà nông lại bầu bí thì đó là vấn đề lớn. Thế nhưng đặt hàng 1 kiểu và shop gửi lại 1 chiếc váy như cái giẻ rách. Chị mình tức quá mới nhắn tin lại và kết quả là shop mắng chửi tay đôi với chị mình. Giờ shop này chặn cả Facebook lẫn số điện thoại. Biết là tiền mất rồi nhưng ức quá".

Theo hình ảnh mà người bán đăng tải thì chỉ có giá 160 nghìn nhưng chiếc váy đẹp long lanh không tì vết. Váy có họa tiết hoa cùng màu sáng khá bắt mắt nên nhiều người ưa thích, trong đó có bà bầu mua hàng trong câu chuyện. Nhưng đến lúc nhận hàng về, người mua hoảng hốt không chỉ vì chúng hoàn toàn khác với hình minh họa mà còn nhàu nhĩ và cũ nát không khác "giẻ lau" là mấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn