5 dấu hiệu chỉ đích danh một gã đàn ông đểu, trước mặt nói yêu thương nhưng sau lưng lại phản bội

( PHUNUTODAY ) - Hay nói dối chính là dấu hiệu của kiểu đàn ông đều. Bởi vì những lời nói dối đó của anh ta nhằm bưng bít cho chuyện bắt cá nhiều tay hoặc về hiện tại, quá khứ của mình thì nhất định không thể tha thứ được.

Ăn nói quá ngọt ngào

Có nhiều người đàn ông thường ít nói những lời hoa mỹ, nhưng có quá nhiều người đàn ông lại ăn nói rành mạch, ngọt ngào giống như kịch bản của phim ngôn tình vậy. Thế nên khi gặp được những anh chàng như này thì phụ nữ cần phải lưu ý nhé.

Luôn than vãn, có lý do cho mọi việc mình làm

Một tay chơi chuyên nghiệp thì thường hay có hành tung vô cùng bí hiểm. Anh ta thường nói rằng mình bận rộn với công việc và có thể hủy một cuộc hẹn vào phút chót với lý do rất hợp tình hợp lý. Phụ nữ đừng mù quáng mà nghe mọi lời anh ta nói. Đó chính là sai lầm của bạn đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giấu giếm về quá khứ, im lặng về tương lai

"Ngày hôm qua" của một anh chàng chỉ toàn là những dấu chấm hỏi với bạn. Và anh ấy cũng chẳng bao giờ đề cập gì đến tương lai của cả hai. Đặc biệt kiểu đàn ông này còn thường xuyên mập mờ về mối quan hệ của cả hai chứ không muốn công khai chuyện tình cảm cho mọi người biết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nói dối như Cuội

Hay nói dối chính là dấu hiệu của kiểu đàn ông đều. Bởi vì những lời nói dối đó của anh ta nhằm bưng bít cho chuyện bắt cá nhiều tay hoặc về hiện tại, quá khứ của mình thì nhất định không thể tha thứ được.

Hứa nhiều, thất hứa cũng nhiều

Thường những kẻ trăng hoa, lẻo méo thường hứa rất giỏi. Họ khiến phụ nữ điên đảo bởi những lời mật ngọt. Trong khi đó việc họ giữ lời hứa là đếm trên đầu ngón tay. Phụ nữ tốt nhất là nên cẩn thận với kiểu người này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link