Trang Trần bất ngờ khẳng định: "Đàn bà hơn nhau tấm chồng", nhưng ý nghĩa phía sau mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đang ở nước Mỹ xa xôi, chồng Trang Trần là Louis Nguyễn rất thường gọi về động viên tinh thần cho vợ.

Những ngày qua, Trang Trần rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ người dân chống dịch Covid-19. Ông xã cũng thường xuyên gọi về hỏi thăm và còn cho tiền vợ làm từ thiện. Mới đây, Trang Trần đã dành dòng trạng thái khá dài viết về ông xã.

Cô khẳng định: "Đàn bà hơn nhau tấm chồng!" Cô giải thích thêm nguyên nhân nói ra câu nói này là vì: "Các chị hay nói câu đó và hay đem chồng ra so sánh với chồng người ta để chê bai chồng mình! Làm gì có ai thích mình bị lôi lên mạng xã hội phân bì cho nên các chị muốn hạnh phúc và không bị chồng bỏ và uýnh thì nên bớt chê trách chồng công khai! Hãy xem lại bản thân mình xem mình đã chu toàn được như vợ người ta chưa hay mình chỉ hơn vợ người ta mỗi khoản nói xấu chồng lười nhác, khỏe bàn tán chuyện thiên hạ!

trangtran

Phụ nữ là để được yêu thương và bảo vệ. Tuy nhiên nếu mình không may có người bạn đời kém hơn chút thay vì than vãn, nói xấu, dằn mặt chồng thì nên cố gắng và khéo léo động viên!

Trong mùa dịch này là cơ hội để gia đình hàn gắn những tổn thương nhưng cũng sẽ là cái hoạ toang nếu cả hai vợ chồng đều không thấu hiểu.

Tôi thương phụ nữ nhưng cũng chúa ghét mấy chị lười làm nhưng cứ đòi sung sướng như vợ người ta. Nếu bạn chưa đủ đầy, bạn cần cố gắng gấp 100 lần. Nếu bạn chưa hạnh phúc hôn nhân, bạn cần trải lòng tâm sự với bạn đời bạn nhiều hơn số lần bấm like facebook".

Trang Trần nói thêm: "Đàn ông họ sẽ không thể chịu được cảnh làm ăn đã khó khăn mà gặp con vợ nhằn. Hãy nhớ: Nếu họ không yêu thương bạn, không bao giờ cưới bạn. Cho nên khó khăn phải cần thấu hiểu hơn than phiền. Bởi suy nghĩ tiêu cực chỉ làm bạn mất đi người đàn ông của mình!".

Hóa ra Trang Trần muốn mượn câu nói: "Đàn bà hơn nhau tấm chồng" là để dằn mặt và cảnh tỉnh nhiều phụ nữ hay mang chồng mình ra so sánh với chồng người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link