Phụ nữ ăn mặc lôi thôi cũng được, riêng 5 điều này phải ''sang'' thì chồng mới vừa yêu vừa nể

( PHUNUTODAY ) - Không phải đàn ông đều thích mình nói gì vợ cũng dạ thưa cả đâu. Thực tế thì họ rất thích, tôn trọng và nể phục người vợ biết lắng nghe và chia sẻ với mình.

Thường xuyên nói những lời ngọt ngào

Đàn ông ấy mà, bất cứ ai cũng thích nghe những lời nói ngọt ngào, nhất là từ người phụ nữ mà họ yêu. Thế nên phụ nữ nhớ nhé, dù có bận rộn, mệt mỏi đến mấy cũng hãy cố gắng dành cho anh ấy những lời khen đơn giản, những lời thì thầm ngọt ngào để trấn an, cổ vũ họ.

Phụ nữ nên biết cách “nịnh” chồng bằng những lời ngọt ngào đúng lúc. Khi chồng đi làm, hãy nhắn tin một câu “Chiều chồng về sớm nhé, em đợi”, hay " hôm nay chồng thích ăn gì để vợ nấu". Chỉ đơn giản vậy thôi, đàn ông dù đang ở đâu đều muốn trở về nhà ngay để được vợ yêu thương, chăm chút.

Đáp ứng nhu cầu ''yêu'' của chồng một cách vui vẻ

Đừng để chồng bị bỏ đói chuyện chăn gối phụ nữ ạ. Bởi như vậy đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi vợ chồng gần gũi, cả hai sẽ cảm thây vui vẻ, được tôn trọng, có sức hấp dẫn và vô cùng mãn nguyện. Chị em nhớ nhé, đàn ông thường trở nên “ngoan ngoãn” và đáng yêu hơn khi vợ đáp ứng nhu cầu "yêu" của mình đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết lăng nghe, chia sẻ, đưa ra quan điểm của mình với chồng

Không phải đàn ông đều thích mình nói gì vợ cũng dạ thưa cả đâu. Thực tế thì họ rất thích, tôn trọng và nể phục người vợ biết lắng nghe và chia sẻ với mình. Thực ra, họ vốn không cần vợ phải làm gì cho mình khi bản thân gặp rắc rối mà chỉ cần có người luôn lắng nghe họ nói, san sẻ bớt những suy tư, trăn trở khi gặp khó khăn, mệt mỏi. Vợ biết thấu hiểu, cảm thông luôn là sức mạnh lớn với đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cư xử vừa sang vừa khéo

Là vợ, thứ nhất phải tôn trọng chồng. Đàn bà khôn ngoan không bao giờ muốn tự biết về mọi thứ của chồng mà hãy để họ tự chia sẻ với mình. Hãy hiểu rằng ai cũng có sự riêng tư, đừng vì giận hờn mà buông lời trách móc chồng.

Giao tiếp kể cả khi vợ chồng có mâu thuẫn

Khi mâu thuẫn nhiều cặp vợ chồng còn cách im lặng cho qua. Cứ tưởng đây là cách hay, nhưng thật ra nó giết chết đi hôn nhân lúc nào không hay biết. Hãy bình tĩnh nói chuyện, đưa ra quan điểm, lắng nghe chồng và cùng nhau giải quyết những tranh cãi tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link