3 kiểu đàn ông chỉ thích yêu bạn cho vui, phụ nữ thông minh nên tránh xa kẻo mang khổ lụy

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có thể sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được đàn ông khen ngợi bạn có ngoại hình đẹp. Thế nhưng người đàn ông dành lời khen đó cho bạn đôi khi chỉ muốn chiếm đoạt thể xác của bạn mà thôi.

Người không muốn để bạn gặp bố mẹ của họ

Khi đàn ông xác định sẽ yêu và cưới người phụ nữ về làm vợ thì chắc chắn là họ sẽ muốn cô ấy đến gặp gia đình của mình. Nếu anh ta cứ giấu diếm, không cho bạn gặp bố mẹ của mình thì chứng tỏ anh ta chưa muốn và cũng không bao giờ muốn cưới bạn đâu.

Người đàn ông thực sự yêu bạn thì lúc nào cũng sợ tổn thương. Thế nên lúc nào anh ấy cho bạn điểm tựa vững chắc thì chính là lúc đưa bạn về ra mắt để bạn an tâm hơn. Người phụ nữ khôn ngoan hãy chú ý đến điểm này, đừng để đàn ông lừa dối mình nhé.

Luôn viện cớ bận rộn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đừng bao giờ tin đàn ông bận công việc không có thời gian nhắn tin cho mình. Đơn giản là họ không xem trọng bạn nên lúc nào viện lý do mình bận mà thôi.

Ngược lại người đàn ông yêu bạn sẽ luôn biết cách sắp xếp thời gian, công việc để dành thời gian cho người mình yêu. Phụ nữ nên tỉnh táo kẻo bị đàn ông lừa dối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỉ quan tâm đến vẻ ngoài của mình

Phụ nữ có thể sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được đàn ông khen ngợi bạn có ngoại hình đẹp. Thế nhưng người đàn ông dành lời khen đó cho bạn đôi khi chỉ muốn chiếm đoạt thể xác của bạn mà thôi. Ngược lại thì người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ yêu quý tất cả những gì bạn quá.

Phụ nữ nên chọn người đàn ông có thể thấy được nét tính cách, thói quen, sở thích và cả ước mơ của mình. Có như vậy thì bạn mới hạnh phúc được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link