5 dấu hiệu cho thấy chồng có "tiểu tam", mèo mỡ bên ngoài, vợ tinh ý sẽ nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số biểu hiện cho thấy chồng không còn chung thủy với bạn mà đã "mèo mỡ" bên ngoài. Người vợ cần chú ý tìm hiểu, quan sát và giải quyết vấn đề.

Chuyện đàn ông cặp bồ, mèo mỡ bên ngoài không còn lạ trong xã hội ngày nay. Dạo gần đây, nếu người vợ thấy chồng mình có những thay đổi khác biệt như thế này thì không loại trừ anh ta có mối quan hệ ngoài luồng. Lúc này, người vợ cần làm sáng tỏ mọi chuyện, tránh để bị lừa dối trong thời gian quá dài.

Hay cáu gắt, lớn tiếng với vợ

Dù người đàn ông có giỏi che đậy như thế nào thì “kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, nhất là thông qua việc thay đổi tâm trạng liên tục. Chẳng hạn vợ chồng bạn đang sống yên ổn, không có tranh cãi hay chuyện gì khiến buồn lòng mà anh ta lại vô cớ cáu gắt, lớn tiếng, giống kiểu “giận cá chém thớt” hay ngược lại có lúc tỏ ra quá vui sướng thì khả năng cao đã có người phụ nữ khác bên ngoài. Chính người đó đã làm tâm trạng của chồng bạn thay đổi thất thường như vậy.

Chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình

Việc thay đổi về ngoại hình cũng là dấu hiệu đặc trưng cho thấy đàn ông có người phụ nữ khác bên ngoài. Cụ thể, từ một người đàn ông ăn mặc lôi thôi bỗng trở nên chỉn chu, tươm tất hay từ một người không kiểm soát cân nặng thì nay lại siêng năng luyện tập thể dục thể thao để có hình thể chuẩn. 

Thay đổi thói quen khi làm chuyện ấy

Nếu như tần suất quan hệ của vợ chồng bạn giảm đi, mà chủ yếu do người đàn ông chối từ thì rất có thể đã có “trà xanh” bên ngoài. Chính vì “ăn vụng” bên ngoài phủ phê nên về nhà đàn ông chẳng còn hơi sức, hứng thú đối với vợ mình. Hoặc cũng có trường hợp người đàn ông sợ vợ nghi ngờ nên vẫn giữ tần suất quan hệ, nhưng nếu để ý kỹ thì chồng bạn sẽ có những tư thế lạ, chưa từng có trong lịch sử thì chứng tỏ đã có người thường xuyên “chỉ bảo”, chứ không đơn thuần tình một đêm đâu. 

k55lkUT74fDnQOMiyJr95dDAc8C12-Us

Cần nhiều không gian riêng hơn trước

Dù là vợ chồng nhưng đôi lúc vẫn cần không gian riêng để không cảm thấy bị tù túng. Tuy nhiên, nếu chồng thường xuyên trốn ra một góc mà bạn không rõ làm gì, hay kiểu có những hành động lạ như đi sớm về muộn, tắt điện thoại khi có cuộc gọi đến, thậm chí đặt mật khẩu điện thoại để bạn không thể dùng, kiểm tra thì thật ngại khi phải cảnh báo chồng bạn đã “vụng trộm” bên ngoài rồi.

Giấu giếm về chuyện tài chính

Chồng bạn là một người bê bối, đến cả các loại giấy tờ cũng thường quăng lung tung. Thế nhưng từ lúc nào chồng bạn bỗng trở nên kỹ tính hơn, nhất là đối với các hóa đơn thường cất giữ kỹ hoặc xé nhỏ rồi mới quăng bỏ. Song song đó, chồng còn chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng như trước kia, đồng thời trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề tiền bạc thì y như rằng chuyện không muốn cũng đã đến, chồng bạn có người khác. 

2

Những hành động ấy đều cho thấy chồng đang nuôi người phụ nữ khác bên ngoài và đang rạch ròi vấn đề tài chính để chuẩn bị cho việc ly hôn. Lúc này, thay vì đau lòng, khóc lóc ỉ ôi rồi hắn ta cũng vui sướng bên người khác thì bạn nên bình tĩnh, nghĩ làm sao để dù có ly dị thì bản thân cũng như con cái không phải chịu nhiều thiệt thòi nhé.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link