Đàn ông ngoại tình nhớ nhé: Bồ đẹp vì bồ chẳng phải lo nghĩ, vợ xấu là bởi phải gánh vác cả gia đình

( PHUNUTODAY ) - Những gã đàn ông so sánh vợ mình với bồ chính là kẻ chưa một lần thấu hiểu những hi sinh, cam chịu, nước mắt của vợ mình. Trong khi bồ chỉ biết ăn chơi, dùng sự ngon ngọt của mình để lấy tiền của các anh thì vợ lại lầm lũi, hi sinh cho chồng con.

Trong suy nghĩ của đàn ông, bồ dịu dàng, xinh đẹp, quý giá như kim cương. Trong khi đó vợ thì như cơm nguột đáy nồi hẩm hiu, chồng chán chồng chê cả ngày.

Có lẽ vì thế mà đàn ông lúc nào dịu dàng với bồ còn về nhà với vợ thì lạnh nhạt, vô tâm, thậm chí xưng cô - tôi lạnh nhạt.

Vợ nhờ vả một tý thì đàn ông nổi khùng, kêu ra ngoài đi làm vất vả về nhà còn sai vặt. Nhưng sang với bồ, thấy bồ dỗi một cái là đàn ông xắn tay áo làm đủ thứ, còn chi tiền triệu để mua quà an ủi khiến bồ vui.

Lúc ốm được vợ chăm từng ly từng tý, lúc khỏe lại chạy đến với bồ mà phục vụ. Bồ ốm thì chạy đôn chạy đáo mua thuốc, mua cháo, vợ ốm thì để mặc vợ, tự xem vợ là siêu nhân sẽ tự khỏi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự thật thì cô bồ nào chả xinh chả đẹp, nhưng đàn ông à, cái gì cũng có giá của nó. Bồ đến với anh lúc anh có tất cả, nhưng vợ mới chính là người chia sẻ ngọt bùi lúc túi quần anh không dính xu nào.

Bồ là căn lều, vợ mới chính là nhà, khi gió thổi thì lều sụp, mái nhà vẫn còn đó đàn ông ạ.

Những gã đàn ông so sánh vợ mình với bồ chính là kẻ chưa một lần thấu hiểu những hi sinh, cam chịu, nước mắt của vợ mình. Trong khi bồ chỉ biết ăn chơi, dùng sự ngon ngọt của mình để lấy tiền của các anh thì vợ lại lầm lũi, hi sinh cho chồng con.

Vợ xấu là đúng, lấy chồng rồi họ đâu được một ngày an yên, nghỉ ngơi. Việc gì cũng đến tay, làm quần quật cả ngày. Đàn ông thích cưới vợ đảm hay thích cưới vợ lẳng lơ? Có vợ hiền con ngoan lại không biết trân trọng, lúc nào tìm cách ra ngoài cặp kè gáι gú. Vợ các anh chỉ coi là cơm nguội nhưng chỉ cần cô ấy vứt chiếc tạp dề, khoác lên mình bộ váy áo thơm tho, tô thêm son thì khối đàn ông phải quỳ dưới chân cô ấy đấy đàn ông à ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nhớ nhé, vợ hiền chỉ có duy nhất trên đời, nhưng bồ thì ra ngoài kia vơ đại cũng được dăm bảy cô.

Lúc anh chê vợ khen bồ có nghĩ tới cảnh vợ đã hi sinh nhiều thế nào không? Có nghĩ cảnh liệu lúc mình nghèo khổ bồ dám ở cạnh mình hay không?

Đừng nghĩ ngoại tình là hả hê, chán bồ thì về xin lỗi vợ là xong. Muốn vợ đẹp dễ lắm, thay vì so sáпh vợ mình với vợ ɴgườι ta các anh cứ chịu khó nâng vợ như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Đảm bảo lúc đó vợ còn đẹp gấp trăn lần mấy cô bồ ngoài kia.

Theo:  xevathethao.vn copy link