5 dấu hiệu chồng có người khác bên ngoài, vợ tinh ý nắm lấy để không bị 'cắm sừng'

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là dấu hiệu hàng đầu cần để ý ở chồng:

Lén lút dùng điện thoại

Người chồng đang ngoại tình có thể thể hiện nhu cầu cao hơn về quyền riêng tư khi sử dụng điện thoại.

Bạn hãy để ý các dấu hiệu như gọi điện thoại trong phòng tắm, cài/đổi mật khẩu điện thoại hoặc dành quá nhiều thời gian để nhắn tin hoặc gọi điện, đặc biệt là thường xuyên vào những khung giờ nhất định.

chong

Che giấu các giao dịch chi tiêu

Hãy chú ý hành vi chi tiêu của chồng bạn, những số tiền hao hụt, các khoản chi không giải thích được và thái độ miễn cưỡng khi phải chia sẻ thông tin về tài chính.

Việc có thêm một người khác bên ngoài có thể gây gánh nặng tài chính và dẫn đến việc chi tiêu lén lút của chồng bạn.

Giảm thân mật rõ rệt

Vợ chồng giảm thân mật rõ rệt về cả thể chất và tinh thần có thể là dấu hiệu của việc ngoại tình.

Chồng bạn có thể trở nên xa cách về mặt tình cảm, tránh những cuộc trò chuyện sâu sắc và ít quan tâm đến việc gần gũi thể xác hơn.

Anh ấy có những cơn nổi nóng vô cớ

"Tôi liên tục tìm kiếm lý do để ra ngoài, và thật khó để nghĩ ra lời biện hộ cho mọi lần đó. Vì thế, tôi bắt đầu cáu bẳn với cô ấy".

Nổi cáu ngay lập tức - hoặc trở nên đáng yêu quá mức - đều là báo động đỏ. Không có lý do gì thực sự để ra ngoài, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ.

Nếu anh ấy muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với bạn.

Cần rất nhiều không gian riêng tư

"Tôi trở về nhà sau ngày làm việc và bắt đầu đóng cửa phòng mình thường xuyên hơn, nói rằng lũ trẻ quá ồn hoặc tôi cần yên tĩnh để làm việc. Thực ra tôi đang chat online với bồ".

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường. Nhưng khi nó vượt ra ngoài mô hình hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Đi làm sớm, về muộn, tắt điện thoại đột ngột, nhận rất nhiều cuộc gọi riêng tư từ "họ hàng" (mẹ, chị, ai đó mà bạn không thể theo dõi) cũng là báo động đỏ.

Phải làm gì nếu chồng bạn ngoại tình?

Nếu bạn nghi ngờ chồng mình ngoại tình, điều cần thiết là phải tiếp cận tình huống một cách thận trọng và hợp lý. Hãy xem xét các bước sau:

Thu thập bằng chứng: Trước khi đối chất với vợ/chồng của bạn, hãy thu thập đủ bằng chứng để hỗ trợ cho những nghi ngờ của bạn.

Tâm sự với người mà bạn tin tưởng: Chia sẻ mối quan tâm của bạn với một người bạn đáng tin cậy hoặc thành viên gia đình, những người có thể hỗ trợ và hướng dẫn về mặt tinh thần.

Nếu có nghi ngờ, hãy ngồi xuống nói với anh ấy một buổi nghiêm túc về những lo ngại của bạn.

Tìm kiếm sự hướng dẫn của chuyên gia: Tư vấn hôn nhân có thể là một nguồn lực quý giá để vượt qua những thách thức về mặt cảm xúc nảy sinh sau khi vợ/chồng ngoại tình. Các nhà trị liệu có kinh nghiệm có thể hỗ trợ xây dựng lại niềm tin và hàn gắn mối quan hệ của bạn.

Hãy nhớ rằng ngoại tình có thể kết thúc một mối quan hệ, nhưng không nhất thiết lúc nào cũng phải như vậy.

Giao tiếp cởi mở, trung thực và tôn trọng lẫn nhau có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu trong việc khôi phục niềm tin và hạnh phúc trong một mối quan hệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link