Sau nhiều năm ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki "tái ngộ", người cũ gặp lại sẽ ra sao?

15:20, Thứ bảy 09/09/2023

( PHUNUTODAY ) - 4 năm kể từ khi ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp. Sắp tới họ có "tái ngộ", liệu người cũ gặp nhau sẽ ra sao?

Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết thúc đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Dù đã vài năm trôi qua, bây giờ Song Joong Ki đã có vợ và con nhưng chuyện của cặp đôi vẫn được cư dân mạng réo gọi. Nhiều tin tức liên quan tới Song Joong Ki khiến cho Song Hye Kyo bị nhắc đến.

song song

Lần này cả hai có dịp tái ngộ trong thông báo của Liên hoan phim quốc tế Busan. Ngày 6/9, tờ Star News đưa tin, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đồng loạt góp mặt trong danh sách diễn viên có phim thắng giải tại Seoul International Drama Awards 2023 - Giải thưởng phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 18 năm 2023. Trong những năm qua thành tích của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều liên tục thăng hạng. Đặc biệt Song Hye Kyo trong năm nay đã liên tiếp nhận hai giải thưởng lớn là Baeksang và Daesang. Thông tin bộ phim có họ là diễn viên chính được thắng giải ở Liên hoan phim Busan lần này tiếp tục đưa tên tuổi hai người lên cao. Bên cạnh cặp đôi Song Song, những gương mặt có phim thắng giải năm nay còn có Suzy, Park Eun Bin, Lee Sung Min,... 

song song tai ngo

Theo đó bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki đóng chính giành chiến thắng ở hạng mục Phim hay nhất (tranh giải quốc tế). Còn Vinh quang trong thù hận của Song Hye Kyo đóng chính được vinh danh ở hạng mục Phim hay nhất (tranh giải trong nước). Bởi thế nên cả hai "tái ngộ" trên thông báo thắng giải. 

Lễ trao giải sẽ được tổ chức trong tháng 9 này, khán giả hi vọng sẽ được nhìn thấy cặp đôi Song - Song hội ngộ tại thảm đỏ sự kiện. Người cũ gặp lại nhau sẽ ra sao?

song va vo

Song Joong Ki đầu năm nay đã chính thức tuyên bố có vợ mới dù chưa làm lễ cưới. Tháng 6 vừa qua anh và vợ đón con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ. Sau đó truyền thông cũng đưa tin nam diễn viên sửa nhà và mua thêm căn hộ ở Mỹ, chi tiêu mạnh tay cho việc mua sắm đồ dùng cho con trai mới sinh. Song Joong Ki chia sẻ niềm mơ ước lớn nhất của anh là được làm cha và có một gia đình hạnh phúc. Năm 2023 cũng đánh dấu sự xuất hiện của Song Joong Ki trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes.

song hye

Song Hye Kyo kể từ khi ly hôn chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào khác. Khi nhận giải thưởng lớn, cô chia sẻ niềm vui của mẹ là quan trọng nhất. Hiện cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và vẫn miệt mài làm việc, đại diện cho thương hiệu lớn. Trước đây Song Hye Kyo từng bày tỏ rằng người cũ không nên gặp lại nhau. Cô gần như không nhắc lại những mối tình cũ của mình. Cũng chính điều đó nên khán giả tò mò trong lễ trao giải liên hoan phim sắp tới, liệu Song Hye Kyo và Song Joong Ki có chạm mặt nhau không, và thái độ những người cũ gặp lại sẽ ra sao?

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên