Vừa là người yêu vừa là cộng sự, Anh Dũng sẽ áp lực khi làm việc với bạn gái lớn tuổi và tài năng?

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mối quan hệ Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cả hai công khai quan hệ và gần đây Trương Ngọc Ánh thoải mái chia sẻ về mối quan hệ này nhiều hơn. Trong khi đó Anh Dũng là một người khá kín tiếng, ít chia sẻ chuyện riêng tư. Kể từ khi công khai cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi từ dư luận. Mặc dù là mối tình chị em chênh nhau 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên được khen là đẹp đôi. Không giống nhiều cặp đôi khác, sự thể hiện của hai người trước công chúng rarta lịch sự và tạo được thiện cảm cho khán giả. 

anh dung ngoc anh

Anh Dũng là diễn viên mới được biết tới trong vài năm gần đây và mới đây còn là đạo diễn nhà sản xuất. Trương Ngọc Ánh là tên tuổi kỳ cựu trong làng giải trí. Khi Anh Dũng còn là một cậu bé thì ở thập niên 1990, Trương Ngọc Ánh đã là tên tuổi trong làng giải trí. Là một người phụ nữ tự lập bản lĩnh, Trương Ngọc Ánh không chỉ là một diễn viên, cô còn còn là một nhà sản xuất, tổ chức sự kiện và sành sỏi trong nghề.

Gần đây cả hai đang cùng thực hiện các khâu cho show thực tế Miss Earth Vietnam 2023. Trong đó Trương Ngọc Ánh là chủ tịch của cuộc thi còn Anh Dũng là đạo diễn của chương trình. Chính vì khoảng cách tuổi tác, sự trải nghiệm kinh nghiệm của Trương Ngọc Ánh dày dặn nên nhiều khán giả sẽ tò mò về mối quan hệ của hai người.

miss earth

Nói về bạn gái, Anh Dũng cho hay: "Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ giỏi và chỉn chu, luôn biết cách tạo động lực làm việc cho mọi người xung quanh. Tôi đã quen với những áp lực trong công việc với cường độ cao nên thực ra đối với tôi tất cả đều là những trải nghiệm đáng giá".

Gần đây Anh Dũng bận rộn đặc biệt khi anh vừa là đạo diễn của chương trình hoa hậu vừa là diễn viên chuẩn bị cho phim mới sắp ra mắt dịp cuối năm. Mặc dù bận rộn nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. 

Là một người nghệ sĩ người của công chúng, và thường được gọi là "bạn trai của Trương Ngọc Ánh" nhưng Anh Dũng không thấy điều đó gây ra vấn đề gì áp lực cho anh. Anh Dũng cho biết: "Bản thân tôi đam mê với nghề, muốn làm nghề và muốn cống hiến cho khán giả nên những câu chuyện kia không ảnh hưởng nhiều đến chặng đường làm nghề của tôi. Ở ngoài đường, người này nói thế này, người kia nói thế kia, nhưng nếu mình cảm thấy bình thường thì tâm không xao động". 

truong ngoc anh anh dung

Còn Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ Anh Dũng là người cho cô sự tin tưởng và là một người chững chạc chín chắn, là một người không thích khoa trương trên truyền thông. Cả hai có sự thấu hiểu bằng việc "đứng trên đôi chân của nhau" để cùng chia sẻ. Có lẽ cũng chính vì thế nên câu chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ dù mối quan hệ lệch tuổi. Chuyện tình Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đang hạnh phúc tốt đẹp nhưng cả hai đều rất cẩn trọng khi nói về tương lai. Trương Ngọc Ánh khẳng định khi yêu ai cũng mong tới một happy ending nhưng để đi tới điều đó thì không hứa trước điều gì vì còn phải chờ thiên thời địa lợi. Anh Dũng cũng khẳng định bản thân muốn có sự nghiệp vững chắc rồi mới nghĩ tới kết hôn. Cả hai luôn dành cho nhau những lời trân trọng nhưng không thể hiện thái quá chuyện tình cảm riêng tư trước mặt công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn