5 dấu hiệu chứng tỏ nhà có phong thủy tốt, được lộc Thần Tài, ở lâu sinh phú quý

( PHUNUTODAY ) - Một căn nhà hội tụ được những đặc điểm này là dấu hiệu vô cùng tốt, thu hút nhiều tài lộc, có lợi cho gia chủ.

Hướng nhà hợp với tuổi gia chủ

Một trong những nguyên tắc khi chọn nhà ở mà nhiều người quan tâm đó chính là chọn hướng nhà. Hướng nhà hợp tuổi, hợp mệnh mới giúp hút thêm tài lộc cho gia đình.

Một ngôi nhà có hướng hợp với tuổi gia chủ sẽ giúp các thành viên trong nhà làm ăn thuận lợi, gia đạo ấm êm.

Người lại, một ngôi nhà có hướng khắc tuổi gia chủ, việc làm ăn dễ xôi hỏng bỏng không, gia đình không yên ấm, thường xảy ra tranh cãi.

5-dau-hieu-nha-phong-thuy-tot-01

Khu vực cửa chính

Theo phong thủy, phía trước cửa nhà đại diện cho năng lượng đi vào nhà và cuộc sống của gia chủ. Ngay khi bước vào nhà, sảnh/khu vực cửa chính là nơi đầu tiên bạn phải chú ý tới.

Bạn nên thường xuyên quét dọn khu vực này. Nên lau cửa, trải thảm sạch và không bày biện quá nhiều đồ đạc ở khu vực cửa chính. Đặc biệt, hãy đảm bảo cửa chính có đủ ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên thì càng tốt nhưng nếu không có thì hãy lắp thêm các loại đèn chiếu sáng. Ngoài ra, có thể đặt cây xanh ở lối ra vào để làm điểm nhấn cũng như giúp thu hút tài lộc.

Tường nhà kiên cố

Nhà dù xây dựng đã lâu, trải qua bao năm tháng vẫn vững chãi, không bay màu là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.

Sống trong căn nhà có phong thủy tốt như vậy, gia chủ có thể gặp được quý nhân phù trợ, giúp sự nghiệp phát triển bền vững, tài lộc dồi dào.

5-dau-hieu-nha-phong-thuy-tot-02

Cây cối xanh tươi

Trong phong thủy, cây cối tượng trưng cho năng lượng sống. Cây xanh kết nối con người với thiên nhiên và mang sự sinh động đến cho ngôi nhà. Cây xanh giúp không gian sống luôn vui vẻ, tươi mới, tràn đầy sức sống.

Cây trong nhà luôn tươi tốt, thậm chí có thể ra hoa kết trái là một dấu hiệu cực tốt. Nếu cây héo úa, gia chủ cần tìm cách khắc phục ngay, tránh làm ảnh hưởng đến phong thủy căn nhà.

Có chim, ong về là tổ

Đất lành chim đậu, nhà có chim về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. Người xưa cho rằng, các loài vật như chim, ong là món quà do ông trời ban, thuộc về dương khí. Khi dương khí vào nhà thì mọi điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, khi chim, ong về làm tổ, gia chủ sẽ gặp nhiều chuyện vui liên tiếp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link