Cha mẹ thuộc 3 tuổi này không hợp sinh con năm Nhâm Dần 2022: Khắc tuổi, khó hòa hợp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng sinh con hợp mệnh, hợp tuổi sẽ tốt cho cả gia đình. Vậy bố mẹ tuổi não không nên sinh con trong năm Nhâm Dần 2022?

Theo tử vi học, những đứa trẻ chào đời trong năm Nhâm Dần 2022 cầm tinh con hổ, mệnh Kim. Chúng được dự đoán là khó tránh khỏi khổ cực, vật vả nhưng đổi lại sự nghiệp phát triển khá rực rỡ, tài sản dồi dào.

Người sinh năm Nhâm Dần 2022 sẽ tương sinh với người mệnh Thổ và Thủy, tương khắc với người mệnh Mộc và Hỏa. Nam sinh năm Nhâm Dần 2022 thuộc Khôn (Thổ), thuộc Tây Tứ mệnh, được ông Tử Vi độ mạng. Nữ sinh năm Nhâm Dần 2022 thược Khảm (Thủy), thuộc Đông Tứ mệnh, được bà Cửu Huyền Nữ độ mạng.

Thiên Can của người sinh năm 2022 là Nhâm nên hợp với Đinh, tương hình với Bính và Mậu. Địa chi của người sinh năm 2022 là Dần nên hợp với Ngọ, Tuất, Dần; xung khắc với Thân, Tỵ, Hợi.

Xét về khía cạnh hợp tuổi, hợp mệnh thì những cặp vợ chồng tuổi này chưa nên sinh con trong năm Nhâm Dần 2022.

Tuổi Thân

Theo tử vi, Dần và Thân thuộc tứ hành xung, tức khắc chế nhau. Không chỉ vậy, năm tới tuổi Thân vừa phạm Tam Tai, vừa xung Thái Tuế. Vì vậy, bố mẹ tuổi Thân sinh con năm Nhâm Dần 2022 được cho là không tốt, tác động xấu đến vận trình của bản thân và đứa trẻ sinh ra cũng chịu nhiều tác động bất lợi.

3-tuoi-khong-nen-sinh-con-nam-nham-dan-2022-01

Cụ thể, bố mẹ tuổi Thân sinh con năm Nhâm Dần 2022 sẽ khiến vợ chồng dễ sinh bất hòa, gia đình lục đục. Công việc của bố mẹ cũng gặp trục trặc, tài vận suy giảm, làm ăn thuy lỗ. Trong khi đó, con tuổi Dần không hợp tuổi bố mẹ có thể hay đau ốm, lớn lên dễ bất đồng quan điểm với bố mẹ khiến gia đình khó hòa hợp, luôn trong trạng thái căng thẳng.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, tuổi Tỵ và Dần vốn có quan hệ tương xung. Hơn nữa, trong năm Nhâm Dần 2022, Tỵ lâm vào cục diện hình Thái Tuế. Vì vậy, 2022 không phải thời điểm thích hợp để bố mẹ tuổi Tỵ sinh con. Trong năm tới, tuổi Tỵ được dự báo sẽ gặp nhiều rắc rối, thị phi trong công việc và cuộc sống. Sinh con trong năm này chỉ khiến tuổi Tỵ càng thêm khó khăn, cuộc sống bị đảo lộn.

3-tuoi-khong-nen-sinh-con-nam-nham-dan-2022-02

Mặc khác, tài vận của người tuổi Tỵ được dự đoán là sẽ suy giảm trong năm 2022. Vì vậy, sinh con là lúc này sẽ khiến môi trương sinh trưởng của đứa trẻ không đạt như mong muốn.

Tuổi Hợi

Dần - Hợi là một trong 6 cặp Lục Hợp nhưng 2 con giáp này cũng nằm trong bộ tứ hành xung (Dần - Thân - Tỵ - Hợi). Trong năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Hợi cũng phạm Phá Thái Tuế nên gặp nhiều chuyện không như ý muốn, sức khỏe bị tổn hại.

3-tuoi-khong-nen-sinh-con-nam-nham-dan-2022-03

Nếu chọn sinh con thì có thể sức khỏe sẽ giảm sút đi nhiều. Không chỉ ảnh hưởng tới mẹ mà đứa con sinh ra cũng không có được thể chất tốt nhất. Hơn nữa, dấu hiệu tài lộc của người tuổi Hợi trong năm 2022 cũng không khả quan. Nếu sinh con thì có thể đứa trẻ sẽ không được hưởng sự chăm sóc tốt nhất.

Tất nhiên, đó chỉ là quan niệm dựa trên tử vi. Cha mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sinh con theo ý muốn của mình. Cần nhớ, nếu có ý định sinh con thì cha mẹ nên có kế hoạch đầy đủ trên các phương diện từ sức khỏe, tâm lý cho đến kinh tế. Làm như vậy để đứa trẻ sinh ra được hưởng môi trường sống tốt nhất có thể.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link