5 dấu hiệu lộ ra trên khuôn mặt báo hiệu bạn sắp phát tài, một bước thành đại gia tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nhận thấy mình có những nét tướng này, hãy ăn mừng vì cơ hội đổi đời đang đến trong tầm tay.

Dấu hiệu phát tài trên trán

Nếu trán của một người sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì có nghĩa là người này khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái, không lo nghĩ, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới.

Ngược lại, nếu trán một người trông luôn u tối, cau có, không sáng bóng thì hãy lưu ý tới sức khỏe, có thể bạn đang có bệnh.

Ngoài ra, phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu. Từ cung Phụ mẫu có thể xem được tình trạng cha mẹ của mệnh chủ và duyên phận của mệnh chủ với cha mẹ nông sâu ra sao. Nếu Nhật, Nguyệt giác mất đi độ sáng bóng thì cần phải chú ý đến sức khỏe của cha mẹ, đề phòng cha mẹ ốm đau hoặc có thể gặp phải tai họa ảnh hưởng đến sức khỏe.

4

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Ấn Đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt nằm giữ 2 đầu lông mày, để phán đoán vận trình hung cát của mỗi người. Ấn Đường có màu vàng, đỏ, tím sáng đều rất tốt.

Tuy nhiên, nếu Ấn Đường xám xịt, u tối, đen hay đen mang sắc xanh thì đừng coi thường, bởi đó là dấu hiệu cho thấy chuyện chẳng lành sắp đến.

Bạn có thể gặp phải tình trạng sức khỏe suy giảm hoặc vận trình trong khoảng thời gian gần đây chuyển xấu, mọi sự trở nên tồi tệ, gặp hết xui xẻo này đến đen đủi khác.

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Mũi chính là bộ phận đại diện cho tài lộc của một người.

Nếu  đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý bởi có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp đỡ mới qua được cơn nguy khốn.

5

Đầu mũi có màu đỏ hồng thì cẩn thận tai họa sẽ xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng, cũng lưu ý các vấn đề tiền bạc, đề phòng xảy ra họa phá tài, mất tiền hao của.

Dấu hiệu phát tài ở má

Má là bộ phận có thể đoán biết vận trình sắp tới của một người. Nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được. Bản mệnh làm gì cũng thuận, cuộc sống đủ đầy.

Ngược lại, phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link