7 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng phú quý, khỏe mạnh, một người có cả nhà 'thơm lây'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em thường có tâm lý tự ti khi có những bộ phận dưới đây xấu xí, tuy nhiên lại không biết rằng càng xấu xí càng có phúc.

Mông to

Mặc dù một số chị em thích mông to vì nghĩ rằng nó quyến rũ, nhưng lại có không ít người cảm thấy tự ti vì cặp mông ngoại cỡ của mình.

Nhưng chúng ta nên biết rằng, mông là bộ phận nâng đỡ toàn bộ thân trên của bạn đó, và các cơ mông càng khỏe thì bạn sẽ có thể nhảy càng cao.

Bất kể rằng bạn đang sở hữu vòng 3 như thế nào thì bạn cũng nên trân trọng vì nhờ nó bạn mới có thể giữ thẳng thân mình và làm được nhiều hoạt động theo ý muốn.

Một nghiên cứu tại đại học Oxford đã chỉ ra, người mông to ít có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch hơn, dù hai bệnh này đều có liên quan đến béo phì. Lý do là về cơ bản, mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokines hơn - là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường.

Bởi thế, nếu chị em nào đang sở hữu vòng 3 nảy nở thì cứ tự tin lên nhé, vừa đẹp vừa khỏe mà.

8

Đùi to

Nhiều chị em đi đâu cũng tự ti và bất mãn vì đùi to, ''đùi dế'', nhưng chị em hãy nhớ rằng, phần cơ đùi, chân phải chịu trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Vì vậy, phần đùi chắc, khỏe mới có thể hoàn thành tốt chức năng nâng đỡ cơ thể.

Nếu cơ đùi không chắc khỏe, chúng ta sẽ bị đứng chùng lưng, chùng gối, gây hại cho cột sống và ảnh hưởng đến vóc dáng. Cột sống và bụng cần được giữ thẳng để vừa tạo vóc dáng đẹp vừa phòng bệnh liên quan đến xương, béo bụng…

Các nhà khoa học Đan Mạch đã chỉ ra rằng, người có cặp đùi đẫy đà, với chu vi khoảng 62cm có nguy cơ mắc bệnh tim mạch thấp hơn những người có phần đùi thon gọn tới 20%.

Kết quả này được đưa ra sau khi các chuyên gia tiến hành theo dõi trên 2.816 nam giới và phụ nữ, tuổi từ 35 - 65 trong khoảng thời gian 12,5 năm.

Nguyên nhân là do phần mỡ bao quanh đùi sẽ phần nào hạn chế lượng mỡ tích tụ ở bụng. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, có khả năng sản xuất các cytokinev - những hợp chất gây viêm trong cơ thể và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Ngực nhỏ

Chị em phụ nữ ai cũng ao ước có vòng 1 nảy nở để trông hấp dẫn, tuy nhiên ngực to quá cũng rất hại, vì có thể làm áp lực lên các dây thần kinh.

Ngược lại, núi đôi nhỏ không tạo áp lực cho các dây thần kinh khi bị kéo căng, bạn sẽ không phải chịu các cơn đau  ở vùng đầu và cổ như người ngực khủng. Hơn nữa, ngực nhỏ cũng giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện căn bệnh về vú dễ dàng hơn.

2

Nhiều nốt ruồi

Những người có quá nhiều nốt ruồi lạ có thể đối mặt với nguy cơ các bệnh nan y về da. Tuy nhiên, nếu nó là nốt ruồi lành tính thì thật tốt, một công trình nghiên cứu đã chỉ ra: càng có nhiều nốt ruồi thì quá trình lão hóa sẽ chậm lại, tức là sẽ trẻ lâu hơn. Điều này chứng minh rằng những người có nhiều nốt ruồi sẽ trẻ lâu hơn những người khác.

Tai to

Theo quy luật, nếu là căn bệnh viêm cấp tính thì màu sắc da ở vị trí tương ứng trên tai có màu hồng, xung huyết. Nếu là bệnh mãn tính thì chỗ da ở trên tai có màu trắng hoặc là trắng viền đỏ.

Những người có tai to thường có sức khỏe tốt, ổn định ít ốm đau bệnh tật.

9

Bàn chân phẳng

Nhiều chị em thường tự ti với đôi bàn chân của mình sao phẳng phiu và xấu xí quá. Đặc biệt là mỗi lần đi mua giày dép, thấy mấy cô nhân viên nhìn với ánh mắt soi mói khiến nhiều người e ngại. Nhưng ít ai biết được bàn chân phẳng giúp cơ thể giảm chấn thương đùi.

Mũi lớn

Bất cứ chị em nào cũng ao ước có chiếc mũi nhỏ bé thanh thanh, nhiều người còn đi phẫu thuận cho mũi bé lại. Tuy nhiên, thực tế rằng người có mũi to thường ít ốm đau, bệnh tật. Mũi càng lớn khả năng chống lại vi khuẩn càng mạnh, do đó người mũi to ít khi bị cảm lạnh hay cúm.

Vậy đó, chị em đừng vội tự ti nhé mà hãy hãnh diện vì mình có những bộ phận xấu tệ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link