Cháu gái 27 mãi chưa chịu lấy chồng, bà ngoại tranh thủ "rao bán" cho anh bác sĩ điển trai khi đi khám bệnh

( PHUNUTODAY ) - Thấy cháu gái 27 tuổi mà mãi chưa chịu lấy chồng, bà ngoại tranh thủ đi khám bệnh rồi mai mối luôn cho bác sĩ điển trai khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip một bà ngoại mai mối cháu gái mình cho một bác sĩ khi đi khám bệnh gây xôn xao.

Clip: Bà ngoại mai mối cháu gái 27 tuổi cho bác sĩ.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, một cụ bà có cháu ngoại năm nay đã 27 tuổi nhưng mãi chưa chịu lấy chồng. Trong lần đi khám bệnh, cảm mến sự ân cần của chàng bác sĩ trẻ độc thân, cụ bà bèn “ủ mưu” mai mối luôn anh chàng này cho cô cháu gái của mình.

 “Giờ tôi muốn gả nó quá vì dì của nó 19, 20 tuổi là tôi gả hết rồi. Nó 27 tuổi rồi mà tôi ép không được. Nó không chọn ai hết. Tức quá trời đi!”, câu nói gây thích thú trong đoạn clip “rao bán” cháu gái của bà ngoại này.

Chân dung chàng bác sĩ trong đoạn clip.

Chân dung chàng bác sĩ trong đoạn clip.

Chàng bác sĩ đẹp trai được lòng các cụ già.

Chàng bác sĩ đẹp trai được lòng các cụ già.

Sau khi than vãn xong, bà cũng 'tiện thể' ngỏ ý hỏi anh bác sĩ có 'ưng' không, lần sau bà đi khám sẽ dẫn theo cháu gái đi để hai người gặp mặt. Màn mai mối đáng yêu của bà đã khiến anh bác sĩ chỉ biết cười ngượng ngùng.

Chủ nhân của đoạn clip này cũng chính là bác sĩ rất "được lòng" phụ huynh kia. Anh chàng này là Lê Duy Khánh - hiện đang công tác tại bệnh viện huyện Củ Chi.

Duy Khánh cho biết các bệnh nhân là người cao tuổi rất quý các bác sĩ nên thường hứa hẹn sẽ "mai mối" con gái, cháu gái khi biết anh còn độc thân. Vì đã gặp rất nhiều trường hợp nên Duy Khánh chỉ biết cười trừ và động viên để các bà được vui vẻ khi khám bệnh.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng. Nhiều người còn ao ước có một bà ngoại như vậy vì mình cũng ế nhưng chẳng có ai đi mai mối cả. 

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn