Vừa chuyển đến nhà mới, vợ chồng Meghan đã khiến dư luận phẫn nộ vì "đốt tiền" vào việc không nên này

( PHUNUTODAY ) - Đã gần tới ngày sinh nhưng dường như mọi hành động từ nhỏ đến lớn của công nương Meghan vẫn bị dư luận để ý một cách kỹ lưỡng.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã có kỳ nghỉ "babymoon" trước khi sinh con đầu lòng vài tuần ở khách sạn Heckfield Place.

Cả hai chọn căn phòng đắt nhất khách sạn với phòng ăn và ban công riêng. Một người bạn của cặp vợ chồng cho The Sun biết: "Meghan chỉ còn ít tuần nữa là sinh rồi, vì vậy Harry thực sự muốn cho cô ấy một kỳ nghỉ".

Ngoài ra, vợ chồng Meghan còn đưa ba vệ sĩ đi cùng. Họ dành 3 ngày đêm ở tại khu nghỉ cao cấp mất 6 năm để xây dựng tại vùng nông thôn này. Phòng rẻ nhất ở Heckfield Place có giá 400 USD/đêm, trong khi phòng đắt nhất - Long Room - giá hơn 13.000 USD/đêm.

photo-4-15545205161011507762169

Phòng của vợ chồng Meghan có hai ban công. Những vị khách nổi tiếng gần đây của căn phòng bao gồm Liv Tyler, Cara và Poppy Delevingne.

Phòng ăn riêng giúp Harry, Meghan tự do thưởng thức các món yêu thích mà không cần đến phòng ăn chung của khách sạn.

Thông tin này một lần nữa đã khiến Meghan mất điểm trong lòng công chúng. 

photo-5-1554520516102756895186

Nàng dâu hoàng gia này từng bị chỉ trích vì chuyến nghỉ dưỡng xa hoa 5 ngày ở Mỹ với bữa tiệc chào mừng em bé đắt đỏ. Và giờ đây, chuyến nghỉ dưỡng với chồng của Meghan tiếp tục trở thành đề tài chỉ trích của dư luận.

Meghan bị đánh giá là nàng dâu hoang phí nhất hoàng gia khi chi hơn 16 tỷ đồng cho trang phục mang bầu của mình cùng những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng và tu sửa ngôi nhà mới với nhiều hạng mục tốn kém.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link