5 điểm trong lòng bàn tay tiêu tài tán lộc, cả đời lo lắng cơm áo gạo tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu bàn tay có 1 trong 5 đặc điểm này thì xin chia buồn bởi đó là dấu hiệu vất vả cả đời.

Bàn tay gầy guộc, nổi nhiều gân xanh

Theo nhân tướng học, người có bàn tay gầy, nổi nhiều gân xanh thì khó lòng giàu có.

Cuộc sống của bản mệnh này luôn gắn với những phiền muộn, lo lắng về chuyện tiền bạc, cơm áo gạo tiền. Những người này thường ít gặp may mắn trong đầu tư, kinh doanh vậy nên cơ hội đổi đời của họ khá mờ nhạt.

Hơn nữa, bản tính an phận, chỉ cần công việc ổn định khiến con đường công danh sự nghiệp cũng không quá khởi sắc, ít có khả năng thăng tiến.

Trong tử vi học, những người sở hữu một bàn tay với những ngón tay cong và không thẳng dù là đàn ông hay đàn bà cũng đều sở hữu số phận long đong chịu nhiều vất vả cả đời chẳng thoát nghèo.

download (2)

Giữa các ngón tay có kẽ hở

Một người nếu có bàn tay khi khép lại, khoảng cách giữa các ngón tay vẫn kín, dày thì chứng tỏ là người giữ được tiền rất chặt. Họ ít khi xuất tiền hoang phí hoặc nằm ngoài dự liệu.

Tuy nhiên, với những người có bàn tay nhiều kẽ hở, thì dù là đàn ông hay đàn bà cũng đều có tính tình hào phóng, cởi mở.

download

Họ sống theo cảm hứng, dễ ham vui và luôn thích mọi người xung quanh mình cũng vui vẻ. Nhưng cũng chính vì tính cách đó mà họ dễ bị sa đà, mất cân bằng và không ép buộc bản thân trong khuôn khổ, kế hoạch nào cụ thể.

Tiền kiếm được đấy nhưng chi lại nhiều hơn thu. Những người này hay trong tình trạng vung tay quá trán, chẳng cần biết ngày mai ra sao nên khó lòng giữ được tiền bạc trong tay.

Cũng vì thế mà khi có biến cố, khó khăn xảy đến, họ không tự tin về mặt tài chính để có thể gánh đỡ. Từ đó mà dễ sinh ra nản chí, bất mãn mà mất hết tất cả những gì đã gây dựng.

Lòng bản tay phẳng và mỏng

download (1)

Trong nhân tướng học, những người sở hữu một bàn tay mà lòng bàn tay bằng và mỏng thường kém vận về tài lộc.

Từ xa xưa quan niệm, lòng bàn tay cũng như hũ đựng tiền. Nếu bằng phẳng, không có phần lõm xuống thì chẳng khác nào để tiền trôi đi. Bởi vậy mà rất nhiều khả năng người này không giữ được tiền bạc, có bao nhiêu cũng tiêu sạch.

Mà thường những việc phải chi tiền lại là những việc phát sinh bất ngờ, khiến họ phải đau đầu tìm cách xoay sở.

Ngoài ra, bản mệnh này cần lưu tâm đến lưu tâm đến sức khỏe, họ thường dễ mắc các bệnh lặt vặt hay đau ốm liên miên.

Một lời khuyên cho những người bản mệnh này, ngay từ bây giờ hãy lập kế hoạch tài chính cá nhân thật cụ thể, nếu không, hậu vận sẽ không tránh khỏi cảnh nghèo khó thê thảm.

Đường tài vận bị gấp khúc

Đường tài vận thường kéo từ cuối ngón áp út xuống nửa lòng bàn tay. Theo nhân tướng, nếu đường chỉ tay này rõ nét và thẳng, ít bị gấp khúc thì chứng tỏ chủ nhân mang mệnh phú quý, vượng về tài lộc, cả đời sẽ đượu sống an nhàn.

Trái lại, nếu một người có đường tài vận bị mờ, gấp khúc thì cuộc đời dễ rơi vào tình cảnh bấp bênh, khó ổn định. Cuộc sống họ khá nhiều nốt trầm bổng, lên voi xuống chó. Cả cuộc đời làm ra tiền của nhưng cũng không giữ được nên dễ rơi vào cảnh nghèo túng, không được dư dả cho tới hậu vận.

Ngón tay có nhiều vân thẳng

Đầu các ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng, cho thấy chủ nhân là những người vô cùng vất vả, cuộc sống của họ luôn bần hàn và khổ cực.

Người có bàn tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ kích động, thiếu lý trí. Hơn nữa, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link