5 điều đàn ông nào cũng mong muốn nhưng không nói ra, chỉ vợ tâm lý mới thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nào cũng rất mong mỏi những điều này, chỉ là họ có nói ra hay không thôi.

Đàn ông luôn muốn có tiền để đổi đời nhưng mãi mãi chẳng thể đổi được gì

Làm quân tử thì phải có thanh danh mà làm người thấp hơn thì phải có tiền, đó là quy luật cuộc đời. Cả quãng thời gian dài của đàn ông chỉ mong được sở hữu một số tiền lớn để mua cái này, sắm cái kia to lớn như nhà cửa, xe cộ, đôi khi là để lo cho vợ và con. Nỗi lòng này có phải ai cũng thấu, cũng hiểu được cho cánh mày râu, hay hầu như chỉ là những lời trách móc, phụ thuộc.

Muốn bạn gái giống như một người vợ

Nếu đàn ông đã yêu thực sự, họ luôn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ và ở đó có bạn. Hạnh phúc đơn giản đó nếu bạn thực sự hiểu bạn sẽ thấy anh ấy yêu bạn nhiều đến nhường nào.

dieu-dan-ong-can-o-phu-nu-khi-yeu-danong-1484232654-width545height300

Không phải chỉ khi cưới nhau về mới có thể đóng vai trò là người vợ, mà ngay cả khi bạn đang là người yêu anh ấy, bạn vẫn có thể làm điều đó tốt. Một người dành nhiều thời gian quan tâm đến anh ấy sẽ luôn giúp anh ấy có được niềm tin vững chắc hơn.

Đàn ông hầu như không muốn đến nhà cha mẹ vợ chẳng qua là để giữ thể diện cho vợ

Đàn ông luôn bị một gánh nặng tâm lý liên quan đến nhà vợ, nó thường gây khó khăn cho họ trong các mối quan hệ với gia đình và người thân. Có nhiều người được bố mẹ vợ yêu quý nhưng vẫn tạo cảm giác ngượng ngùng.

Đặc biệt trong các cuộc tụ tập, đón khách, nếu bản thân không có chỗ đứng sẽ hay tìm cách lẩn tránh không tham gia. Tâm lý ấy biết là không thật sự tốt, nhưng thật khó lòng điều chỉnh. Là người phụ nữ trong gia đình, hãy học cách thông cảm, nếu thực sự không cần thiết, đừng bao giờ ép buộc họ.

Muốn được bạn gái khen

men

Điều này thì bất kỳ ai cũng mong muốn nhưng khác với con gái, đàn ông thích cách khen khích lệ hơn rất nhiều. Lúc đó họ có cảm giác bạn đang rất coi trọng anh ấy. Khi được nghe lời khen, họ sẽ có thêm động lực để làm việc và cô gắng nhiều hơn.

Chỉ là không có người đàn ông nào nói “em khen anh đi” mà họ sẽ kiên nhẫn chờ đợi, vì vậy bạn hãy tinh tế một chút nhé. Khi anh ấy vừa giúp bạn làm gì đó hoặc có được một dự án nào đó, hãy dành cho anh ấy những lời nói tích cực nhất.

Đàn ông hầu hết đều hối hận khi kết hôn sớm bởi họ cho rằng nếu muộn hơn sẽ không như thế này

Nói nói đến hôn nhân thì có đến 90% thực sự không thích sự ràng buộc trách nhiệm pháp lý, nếu có cũng là vì họ muốn ổn định. Họ sợ những điều liên quan đến hôn nhân và phải đối mặt với nó như thế nào. Tình yêu với họ không cao, chỉ cần hai người yêu nhau, hiểu nhau, yêu thương lẫn nhau là đủ nhưng hôn nhân thì cần nhiều hơn thế, cần sự quan tâm, sự thứ tha, tránh gây những tổn thương cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link