Mặc bạn nữ im lặng, chàng trai "Bạn muốn hẹn hò" vẫn quyết tâm đôi co: "Bên này rẻ rách bên kia rẻ váy"

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai năm lần bảy lượt lên tiếng đôi co khiến dân mạng dậy sóng.

Câu chuyện của Bạn muốn hẹn hò với cặp đôi người chơi: Đức Cảnh - Ngân Kỳ vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của nhiều người. Gây sốc khi tranh cãi về chuyện 'ai sẽ là người trả tiền khi đi ăn phở' ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi này trở thành tâm điểm của bình luận. Trong đó, nhiều người xem lên tiếng bức xúc với người chơi nam tên Đức Cảnh khi anh chàng liên tục lấn lướt bạn nữ để nêu quan điểm của mình.

Chuyện cũng sẽ không có gì ồn ào nếu Đức Cảnh biết kiềm chế, trong lần gặp đầu tiên, anh chàng đã thể hiện quan điểm rõ ràng về 'tình phí'. Nhiều phát ngôn của Cảnh gây bức xúc với người xem, nhiều ý kiến chỉ trích chàng trai khi hơn thua với cả phái nữ trong một chương trình mai mối hẹn hò.

124413_124016_092228_hen_ho_1

Thậm chí, khi được hỏi về vụ ồn ào, Đức Cảnh còn gây sốc khi khẳng định không sợ ế: 'Mình không sợ ế, cưới trễ tí cũng không sao cả. Trước đây mình yêu 2 người, những cô gái này đều rất tuyệt vời, luôn chủ động chia sẻ tài chính dù mình không ép. Đáng tiếc là vì nhiều lý do mà chúng mình chia tay'.

Đáng nói hơn cả là khi người chơi nữ - Trịnh Ngân Kỳ gần như chỉ lên tiếng một lần duy nhất để bày tỏ quan điểm và chia sẻ về lý do không bấm nút hẹn hò thì Đức Cảnh lại năm lần, bảy lượt khiến dư luận dậy sóng bằng các phát ngôn của mình.

094927345087179

Về việc có hàng ngàn bình luận khiếm nhã được đăng tải, Cảnh thản nhiên đón nhận và xem đây như những lời góp ý. Tuy nhiên, chàng trai này vẫn giữ quan điểm của mình trong tình yêu 'khi thân thiết thì không tiếc gì cả, nhưng kẻ xa lạ, chưa yêu quý gì nhau thì sao phải trả tiền'.

Hiện tại, câu chuyện về những phát ngôn của thanh niên đến từ Hà Nội vẫn là chủ đề bàn luận không chỉ của hội chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link