Cả đời phụ nữ cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho người đàn ông nói 4 câu này

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông khôn ngoan đừng bao giờ nói những câu này nếu không muốn bị người phụ nữ của mình căm giận.

“Em cứ như một người đàn ông vậy”

Phụ nữ ai cũng muốn dịu dàng, nữ tính trước mặt người mình yêu. Cánh mày râu đừng vô duyên chê bai về tính cách lẫn ngoại hình của một người phụ nữ. Có thể người phụ nữ của bạn không đủ dịu dàng, không đủ nữ tính. Nhưng đó cũng là tính cách riêng biệt của cô ấy. Bạn không thể cứ hướng cô ấy theo ý mình mong muốn. Cũng không thể bắt cô ấy từ bỏ cá tính của mình.

“Em thật sự quá đáng sợ”

phu-nu-co-chet-cung-se-khong-bao-gio-tha-thu-cho-nguoi-dan-ong-noi-nhung-cau-nay2-2019-05-23-14-44

Phụ nữ sẽ không chịu đựng được cú sốc lớn này. Họ ghét cay ghét đắng những câu đại loại như “cô là đồ rắn độc"; "cô thật độc ác, tôi quá sợ hãi khi ở bên cô rồi”... Nếu nghe được câu này, họ sẽ trở thành một người tàn độc nhất và kẻ bị hại chỉ có thể là người đàn ông bên cạnh. Vì vậy đàn ông ơi, không yêu đừng nói lời cay đắng này.

"Thật mệt mỏi khi lấy phải cô"

Câu này nói ra, chính là quy kết việc vợ là gánh nặng cho chồng. Cô ấy sẽ cảm thấy việc chồng lấy mình bao lâu nay khiến anh ấy phải mệt mỏi và chịu đựng. Nói như vậy, bạn cũng đã đang phủ nhận tất cả những cố gắng mà cô ấy giành cho gia đình nhỏ của cả hai.

phu-nu-co-chet-cung-se-khong-bao-gio-tha-thu-cho-nguoi-dan-ong-noi-nhung-cau-nay3-2019-05-23-14-44

Trong khi bạn cố gắng lo lắng kinh tế gia đình, trở thành một người chồng tốt, một người cha tốt, thì người phụ nữ của bạn cũng đang cố gắng lo lắng cho công việc gia đình, chăm lo con cái, trở thành một người vợ đảm, một người mẹ hiền. Bước vào cuộc sống hôn nhân, bất kì ai đều cũng có những khó khăn riêng, đàn ông nhất định đừng nói câu này.

"Sao cô vụng về thế?"

Chẳng ai là hoàn hảo. Cũng như không phải người đàn ông nào ra ngoài cũng là người xuất sắc thì không phải người phụ nữ nào cũng khéo léo, đảm đang. Dù thế nào thì chồng cũng không nên nói câu phũ phàng như thế khi vợ lúng túng trong việc chăm sóc con cái hay nấu nướng cơm nước. Câu nói này động chạm đến lòng tự trọng của vợ, cũng phủ nhận mọi cố gắng của cô ấy, sẽ khiến cô ấy tự ti nhiều lắm đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link