5 điều đơn giản khiến chồng cứ đến đêm là NGHIỆN vợ, cả đời quyến luyến không rời

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 giải pháp mà chị em trên 30 cũng cần phải biết để trở nên ‘sung mãn’ chẳng kém gì phái mạnh.

1. Tập thể thao thường xuyên

Nếu mỗi khi chồng chạm vào, bạn cảm thấy không có sức lực và người muốn rũ ra thì đó là dấu hiệu của việc sức bền bị giảm sút. Để cải thiện vấn đề này, những bộ môn như gym, yoga, chạy bộ sẽ khá có ích.

Empty

Trong quá trình tập luyện, việc điều chỉnh hơi thở đúng cách sẽ giúp chị em duy trì được sự tập trung của mình. Nhờ đó khi tiến hành cuộc yêu với chồng cũng có thể tăng khả năng ổn định hơn.

2. Massage cho chàng

Theo các chuyên gia Hiệp hội Y học Hoa Kỳ, massage “chỗ kín” là hoạt động sinh lý an toàn. Ngoài kích thích ham muốn, thuật massage này còn dùng để điều trị bệnh lãnh cảm ở phụ nữ và chứng xuất tinh sớm hoặc khó cương cứng ở nam. Đây cũng được xem như một bước dạo đầu rất hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng chàng.

Massage chỉ là khúc nhạc dạo đầu của cung bậc ái ân nhưng lại là bước quyết định sự hứng khởi cho việc tiến hành “chuyện ấy”.

3. Thường xuyên luyện bài tập Kegel co bóp

Tôi thường gọi đây là giải pháp thần thánh để giúp cuộc yêu tăng khoái cảm vì bài tập Kegel thực sự có ích cho cả nam và nữ. Nó có khả năng cải thiện tình trạng nhàm chán trong quan hệ tình dục cục kì tốt.

Empty

Nếu bạn chăm chỉ tập bài tập này, các cơ vùng đùi và cơ quan sinh dục sẽ khỏe mạnh hơn. Từ đó giúp kéo dài thời gian xuất tinh của chồng cũng như giúp anh ấy thêm cảm giác hứng khởi khi ‘yêu’.

Bài tập này nên thực hiện mỗi ngày 3 lần, mỗi lần tập có thắt 50 cái. Cách thực hiện là tự co thắt cơ vùng kín, sau đó thả lỏng ra. Giống như bạn cầm quả bóng bông, bóp rồi thả.

4. Chủ động trong “chuyện gối chăn”

Điều tối kỵ đối với các quý ông khi lên giường, đó là bạn tình hoàn toàn bị động và phụ thuộc hoàn toàn vào họ. Nếu các chị em không thể hiện bất cứ cử chỉ cũng như hành động yêu thương nào thì sẽ khiến cho cuộc “yêu” trở nên nhàm chán và tẻ nhạt vô cùng.

Thay vào đó, các chị em nên chia sẻ cảm xúc và nói ra những điều mình muốn với chàng, chủ động và nồng nhiệt hơn trong chuyện “gối chăn” sẽ giúp cho không riêng chàng mà cả bạn cũng sẽ dễ dàng lên “đỉnh” hơn.

5. Thử "yêu” 2 lần với thời gian ngắn mỗi hiệp

Nhiều người vẫn nói chạy đường dài đỡ mệt mỏi hơn nhưng thực chất mọi người đều đã lầm bởi 2 quãng ngắn mới thực sự thoải mái hơn 1 quãng dài.

Nếu trước đây 2 vợ chồng đều gói gọn 1 cuộc yêu trong 15 đến 20 phút thì tại sao không thử thay đổi 10 phút mỗi hiệp. Nếu vậy chính bạn và chàng cũng có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để bắt đầu nhập cuộc vui mới.

Các nghiên cứu đều cho thấy hầu hết nam và nữ giới đều “yêu” lâu hơn vào lần quan hệ thứ hai và tinh trùng của lần sau còn chất lượng tốt hơn. Chính vì vậy, bạn nên thử rủ rút ngắn thời gian của hiệp yêu để dồn sức cho hiệp 2.

Thế nhưng thực tế thì thời gian của một cuộc “yêu” không phải là càng lâu càng tốt mà thường chỉ nên gói gọn trong 20 – 30 phút là ổn. Bạn chỉ cần học cách quản lý cảm xúc của mình, vận động thể dục thể thao hợp lý là có thể kéo dài thời gian lên mây với chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link