5 gam màu cơ bản và 3 gợi ý mix đồ giúp bạn biến style công sở nhàm chán thành sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nàng blogger cuối cùng đã tìm ra bí kíp mặc đẹp mà không tốn kém, tất cả là nhờ việc ăn diện theo combo màu sắc này.

Thời tiết chuyển mùa, các chị em cũng bắt đầu rục rịch sắm sửa trang phục mới. Đương nhiên là chị em nào cũng muốn có những món đồ hot hit mà các tín đồ thời trang đang sở hữu, tôi cũng muốn có những món đồ mà các tín đồ thời trang không có. Chính vì vậy dễ rơi vào tình trạng mua vô tội vạ. 

Nhưng trên thực tế, đầu mùa thu, chúng ta không cần phải mua nhiều đồ như vậy chút nào. Nàng blogger thời trang sành sỏi dưới đây đã tìm ra bí kíp ăn vận thật đẹp, thật hợp mốt mà chẳng hề tốn kém. Có các gam màu chủ yếu đươc đề cập đến năm màu sau: đen, trắng, xám, xanh lam và nâu. Năm màu này thường được sử dụng trong trang phục và cũng là những màu có thể mặc lên người không hề kén dáng, kén da chút nào.

Empty

Gợi ý 1: Mix đồ cùng màu

Mix đồ cùng màu là quy tắc kết hợp màu cơ bản nhất. Kể cả khi bạn chưa có bất kỳ kỹ năng mix đồ nào trước đây, bạn cũng có thể dễ dàng nắm vững các quy tắc diện trang phục kiểu này. Đơn giản là sử dụng cùng một hệ thống màu sắc tương tự để kết hợp, tạo cảm giác đơn giản mà vẫn sang trọng, khí chất.

Empty
Empty

Gợi ý 2: Mix đồ với những tông màu cơ bản

Từ hệ thống 5 màu trên, chúng ta có thể dễ dàng kết hợp những item mang màu  đen tạo cảm giác trầm tĩnh và xen lẫn khí chất bí ẩn. Hay màu trắng thường được sử dụng trong trang phục mùa Xuân và mùa Hè, tạo cảm giác tươi mới, trong sáng.

Empty
Empty

Màu xám lại mang cảm giác sang trọng. Màu xanh lam gợi cảm giác tươi vui, trí tuệ và thanh lịch. Còn màu nâu ở đây cũng bao gồm màu kaki, nâu, be và các màu đất khác. Chỉ cần kết hợp trang phục mang 2 hoặc 3 gam màu nói trên là bạn đã có thể mặc đẹp như ý rồi.

Gợi ý 3: Trang phục có chi tiết biến tấu mới lạ

Đừng quên nhấn nhá thêm cho outfit với những item mang chi tiết biến tấu thú vị và mới lạ như 1 chiếc áo sơ mi trắng dáng oversize chắc hẳn sẽ thú vị hơn so với sơ mi đứng dáng thông thường.

Empty
Empty
Empty

Thêm thắt chi tiết sơ vin bên mất bên còn thì điểm sành điệu càng tăng cao gấp bội. Với quần âu, bạn hãy thử đổi sang dáng quần cạp cao nữa là mọi chuyện sẽ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link