10 cách diện áo blouse trơn màu cho nàng phong cách sang xịn hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - So với những chiếc áo sơ mi đứng đắn quen thuộc thì chiếc áo blouse trơn sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn khác cho nàng công sở.

Mùa hè áo blouse luôn là item được nhiều người yêu thích vì sự tiện lơi và thanh lịch hiếm món đồ nào có được. Dù có vô vàn kiểu áo nhưng áo blouse luôn đốn tim các chị em ngay từ lần đầu tiên. Có vô vàn các kiểu áo blouse, bên cạnh những kiểu áo blouse vai bồng, áo tay loe điệu đà thì năm nay những thiết kế áo trơn mang phong cách cổ điển. 

So với những chiếc áo sơ mi đứng đắn quen thuộc thì chiếc áo blouse trơn sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn khác cho nàng công sở. Nếu bạn cũng yêu thích phong cách này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo màu trung tính đơn giản.

Empty

Áo blouse trơn có thiết kế dáng basic, đặc biệt thân áo không đính kết nhiều chi tiết trang trí hay hoa văn chỉ cần mix với chân váy là bạn đã có ngay set đồ xinh xẻo thanh lịch.

Empty

 Vì thiết kế trơn nên bạn có thể dễ dàng mix mẫu áo này cũng nhiều kiểu trang phục khác biệt. Nàng cá tính có thể mix áo blouse trơn cùng quần kaki.

Empty

Muốn thay đổi một chút bạn có thể mặc áo màu xanh dịu nhẹ. Nàng điệu đà có thể mix áo cùng chân váy dài và giày búp bê.

Empty

Cô nàng mê style thanh lịch hẳn sẽ thích mix áo cùng quần âu ống rộng. Đây là set đồ cơ bản mang phong cách công sở nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể diện đi chơi.

Empty

Nẫu áo này vẫn có điểm sáng tạo ở những chi tiết phần tay hay cổ áo và đặc biệt thêm một ít vân kẻ sọc bắt mắt. Mix áo blouse trơn cùng quần jeans trắng là bạn đã có ngay set đồ thanh lịch, chỉn chu hợp cả đi làm lẫn đi chơi.

Empty

Thích phá cách thì bạn có thể mix áo cùng chân váy họa tiết là có ngay diện mạo nữ tính, xinh đẹp rồi. 

Empty

Một dáng áo cơ bản màu trắng cũng khá tiện lợi. Dáng áo này cũng rất hợp để diện đi làm, mix áo blouse trắng cùng chân váy đen là bạn đã có set đồ chuẩn công sở.

Empty

Cho những ngày không biết mặc gì thì bạn cứ mix áo blouse với quần jeans đảm bảo phong cách không bao giờ tụt hàng. 

Empty

Nếu muốn style thêm điểm nhấn thì bạn có thể đeo thêm khăn quàng cổ họa tiết.

Empty

Mix áo blouse tay bồng cùng váy hai dây là bạn đã có set đồ xinh xắn còn tận dụng luôn được váy 2 dây của mùa Hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link