4 công thức diện đồ hack dáng cao ráo mà nàng công sở Việt có thể học hỏi từ các cô gái Nhật

( PHUNUTODAY ) - Không cần lên đồ lồng lộn, cũng chẳng cần chạy theo xu hướng, nhưng gái Nhật vẫn vô cùng thanh lịch, chỉn chu.

Chắc chắn khi thu về, ngay khi thời tiết chuyển mùa mát mẻ là những bộ váy áo ngắn khoe chân dài sẽ ít được sử dụng. Vậy nên những bộ cánh mùa Thu luôn có sự kín đáo sẽ được nhiều người lựa chọn hơn. Tuy nhiên dù chọn đồ cẩn thận rasao, nhiều nàng công sở lại vô tình bị dìm dáng trong những bộ váy áo lửng lơ lỡ cỡ này. Vậy nên bạn luôn cần phải có bí quyết riêng để lên đồ đẹp như ý. 

Đại đa số các nàng công sở Việt đều có thể học lỏm cách mix đồ của các cô gái nhật. Bởi bản thân vóc dáng của họ khá nhỏ nhưng nhìn lại rất cao ráo. Không cần lên đồ lồng lộn, cũng chẳng cần chạy theo xu hướng, nhưng gái Nhật vẫn vô cùng thanh lịch, chỉn chu và thanh thoát mỗi khi đến sở làm nhờ 4 công thức dưới đây.

1. Áo phông/ sơmi + quần âu ống đứng

Những thiết kế áo phông trơn màu hay sơ mi/ blouse cách điệu chính là chân ái cho mùa này. Để hack dáng tuyệt đối, bạn cần nhó phải sơ vin gọn gàng cùng quần âu ống đứng. Dáng quần này luôn giúp đôi chân phái đẹp thon dài và miên man hơn. Gái Nhật thích những chiếc quần đến mặt cá chân hơnlà kiểu quần ống rộng dài thượt, một số loại quần lửng lơ như culottes và mix cùng cao gót là chuẩn trend rồi. 

Empty

Nếu thấy set đồ nhạt nhòa, các bạn có thể thêm thắt chiếc cardigan vắt qua vai tạo điểm nhấn cho mình. 

2. Áo phông/ len mỏng sơ vin chân váy midi

Mặc chân váy midi sẽ vô cùng thanh lịch và điệu đà. Nếu không sở hữu chiều cao chuẩn bạn có thể đi thêm đôi cao gót 3 - 5cm, sau đósơ vin gọn gàng giúp bạn nhấn thêm vào vòng eo thon, tăng hiệu ứng chiều dài và sự thanh thoát cho vóc dáng.

Empty

Thêm một chiếc khăn lụa thắt nhẹ nhàng trên cổ, phảng phát nét lãng mạn của quý cô Pháp cũng rất hợp với trời thu này nhé.

3. Khoác ngoài blazer

Nếu như cardigan hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn thì blazer đích thị là item dành riêng cho nàng công sở. Nàng công sở tuổi 30+ muốn hack dáng thon gọn, kéo chân dài miên man thì blazer mix cùng chân váy midi sẽ là combo hoàn hảo nhất.

Empty
Empty

4. Trench coat + váy midi

Dù chưa lạnh nhưng trench coat - chiếc áo khoác thanh lịch và hack chiều cao đỉnh cao nhất đã bắt đầu xuất hiện. Các cô gái Nhật thường mix trench coat với chân váy midi hay set áo + chân váy xòe nhẹ để tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai duyên dáng hơn. Đây luôn là sự đầu tư chuẩn của mọi nàng công sở với vóc dáng nhỏ nhắn trong Thu này.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link