Hội mẹ bỉm sữa Vbiz quy tụ toàn hotmom, trên 30 tuổi mà nhan sắc tươi trẻ như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Lê Phương đã là mẹ 2 con, Dương Cẩm Lynh lại làm mẹ đơn thân của một cậu bé trai và Ngân Khánh vẫn đang tìm cách để có con sau gần 5 năm kết hôn.

Showbiz Việt có khá nhiều nhóm bạn thân lâu năm, một trong số đó là hội bạn thân Lê Phương, Dương Cẩm Lynh, Ngân Khánh. Cứ mỗi lần cả ba chung khung hình, fan hâm mộ lại được phen thích thú và ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp và cả nhan sắc trẻ hóa của cả nhóm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Phương, cô nàng đã đăng tải chú thích gọi hội bạn thân là "Bỉm sữa band" khiến dân tình vào thả tim không ngớt. Trong khi Lê Phương đã là mẹ 2 con, Dương Cẩm Lynh lại làm mẹ đơn thân của một cậu bé trai và Ngân Khánh vẫn đang tìm cách để có con sau gần 5 năm kết hôn.

Empty

 Dương Cẩm Lynh là người lớn tuổi nhất (sinh năm 1982), Lê Phương và Ngân Khánh cùng tuổi nhau (sinh năm 1985). Khoảnh cách tuổi tác không quá xa và cả ba đều trẻ trung, xinh đẹp.

Empty

Làn da của cả ba hot mom khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Empty

Nhan sắc vượt thời gian của cả nhóm."Bỉm sữa band" thường tụ họp và selfie cùng với nhau. Ai nấy cũng đều tươi tắn và đẹp "giấu tuổi".

Tất cả đều không phải tự nhiên mà có thể đẹp bền lâu như vậy. Hãy cùng xem bí mật của mỗi người là gì.

Lê Phương

Lê Phương hiện tại đang dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình và ít đóng phim nhiều hơn. Không chỉ vậy, cô còn là idol của các mẹ bỉm khi có màn lột xác thần kì sau sinh.

Empty

Có thời gian cô cũng như các bà mẹ bỉm khác, sau sinh cô không tránh khỏi được việc tăng cân và bị phá tướng. 

Empty

Tuy nhiên, cô nàng đã có màn lột xác không tưởng: gỡ bỏ 30kg mỡ thừa chỉ vài tháng sau sinh bé thứ 2.

Empty

Thậm chí bây giờ cô còn không ngại khoe cơ bụng săn chắc khiến bất kể ai nấy cũng đều nể phục. 

Sau khi hết cữ, cô đã đến phòng tập và kiên trì với phương pháp tập luyện, ăn kiêng khoa học của mình. Cô cũng khuyên chị em không nên tập luyện quá sức, chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để không bị stress và lại thèm ăn.

Dương Cẩm Lynh

Là mẹ 1 con lớn tuổi nhất nhưng cô vẫn khiến cộng đồng trầm trồ về vẻ đẹp hiện đại và tươi trẻ của mình. Khác với hot mom Lê Phương, Dương Cẩm Lynh lại chuộng mốt làm đẹp công nghệ cao.

Empty

Cô nàng thường xuất hiện cùng con trai đến những sự kiện. 

Empty

Dương Cẩm Lynh nói không với biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ dao kéo nhưng lại gật đầu với những biện pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Ngoài ra, cô nàng đã phải nhờ cậy đến các biện pháp làm đẹp như tiêm tế bào gốc vào da. 

Empty

Ngoài ra, cô nàng cũng không phủ nhận việc mình có một chế độ sinh hoạt quy củ và khoa học. 

Ngân Khánh

Ngân Khánh là nhân vật trẻ trung nhất. Cô nàng nay đã 35 tuổi nhưng vẫn đẹp vạn người mê.

Empty

Ngân Khánh xưa và nay khó có thể tìm được một nếp nhăn trên gương mặt cô. Dù đôi lần vướng phải tin đồn dao kéo nhưng nhìn chung cô vẫn rất xinh đẹp.

Empty

Bí quyết làm đẹp của cô đó chính thoa nước hoa hồng để làm mềm da, kem dưỡng da toàn thân ban đêm và dùng kem chống thâm, nhăn vùng mắt.

Empty

Cô cũng từng chia sẻ, mình luôn khởi đầu ngày mới bằng việc chạy bộ 30 phút và hít bụng 30 cái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link