5 gam màu nên diện năm mới 2024, vừa may mắn vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 gam màu chị em nên tham khảo để sắm đồ chào đón năm mới 2024.

Đ chuẩn bị chào đón năm mới thật rực rỡ, chắc hẳn đây là khoảng thời gian người người tất bật mua sắm, lựa đồ để mặc vào những ngày đầu năm 2024. Dưới đây là 5 gam màu chị em nên tham khảo để sắm đồ chào đón năm mới 2024.

Màu đỏ 

Màu đỏ tạo không khí ngày Tết thêm ấm cúng và rực rỡ. Sắc đỏ không chỉ tượng trưng cho sự bình an, may mắn, thịnh vượng mà còn mang ý nghĩa cho sự hạnh phúc.

Diện màu đỏ cho những ngày đầu năm, vừa đẹp, sang, vừa như một cách mang lại may mắn cho mình. Bên cạnh đó, vì màu đỏ thuộc gam màu nóng nên nó sẽ khiến các nàng trông nổi bật, bắt mắt và rạng rỡ hơn.

Ở thời điểm hiện tại, trang phục màu đỏ còn đang là xu hướng phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Các món thời trang mang tông màu đỏ giúp người mặc trở nên nổi bật và trẻ trung. Bên cạnh đó, chị em vẫn có được vẻ ngoài sang trọng với các item tông màu đỏ. 

Empty
Empty

Màu vàng

Màu vàng được ví như màu sắc của tiền tài, vàng bạc, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thành đạt và sung túc, góp phần giúp không khí thêm ấm áp và rạng rỡ hơn. Lựa chọn các item màu vàng sẽ giúp chị em phụ nữ thêm rạng rỡ, nổi bật.

Empty

Màu xanh dương

Xanh dương là màu sắc mà chị em không nên bỏ lỡ để sắm cho mình những bộ cánh thật sặc sỡ và dịu dàng diện vào dịp năm mới. Màu xanh dương nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dịu mắt, giúp các nàng thêm dịu dàng, nữ tính mà vẫn khỏe khoắn, trẻ trung.

Empty
Empty

Màu trắng

Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khôi, giản dị và mang đến sự tốt lành, thanh tịnh và đầy sức sống. Mặc dù là gam màu không quá nổi bật như màu đỏ, vàng, nhưng những item màu trắng hoàn toàn là lựa chọn sáng suốt cho những ngày đầu năm. Chúng vừa giúp chị em trông trẻ trung, nữ tính hơn.

Empty
Empty

Màu đào tơ

Đầu tháng 12, màu đào tơ đã được Pantone công bố là màu sắc chủ đạo của năm 2024. Màu sắc này dành cho sự nhẹ nhàng, ấm áp và mềm mại, mang ý nghĩa của sự may mắn và hạnh phúc. Những item mang gam màu này không những khiến các nàng thêm trẻ trung, tươi mới và thu hút, mà còn là sắc màu gợi nhắc sắc đỏ đầy may mắn của dịp Tết.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, tông màu hồng pastel còn rất phù hợp với không khí mùa lễ hội, lý tưởng để chị em sắm diện Tết. Để chinh phục xuất sắc đồ màu hồng pastel, bạn hãy kết hợp cùng những item mang tông màu trắng, be hoặc xám. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link