Những món đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt giúp nàng biến hóa phong cách mùa lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Kì nghỉ lễ sắp đến gần và nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng trang phục cho nghỉ lễ thì hãy tham khảo những gợi ý này.

Những món đồ đơn giản đã trở thành màu chân ái của mùa đông năm nay. Hiện tại, nó không chỉ cực kỳ hợp thời trang mà còn là một cách dễ dàng để bạn biến hóa phong cách mùa lễ hội. Nếu muốn luôn hợp thời trang trong mùa lễ này, hãy xem qua những ý tưởng trang phục với sự biến tấu vui nhộn, đầy màu sắc này.

Váy ngắn màu đen

Tầm quan trọng của một chiếc váy ngắn màu đen là điều mà ít ai biết đến. Đây là món đồ cổ điển không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ ai bất kể mùa nào. Nhưng vào mùa đông những trang phục lấy váy ngắnlàm trung tâm sẽ sang trọng vượt thời gian. Nếu bạn đang muốn thể hiện phong cách cá tính mà hack dáng thì đừng bỏ qua món đồ này nhé. 

Empty

Áo cổ lọ

Thực sự không có trang phục nào linh hoạt hơn áo cổ lọ. Bạn có thể mặc thoe ý thích và mix cùng  những món đồ cơ bản về tủ quần áo cổ điển này có thể hoạt động như một lớp nền hoặc chỉ hoạt động tốt khi m riêng chúng.

Empty

Váy đan

Đồ dệt kim là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Những chiếc váy dệt kim đang ấm cúng, sang trọng và siêu hợp thời trang, và nếu bạn đã có một chiếc trong tủ quần áo của mình, thì không cần tìm đâu xa ngoài những ý tưởng trang phục ngày lễ để lấy cảm hứng.

Empty

Bốt cao

Bốt cao đã trở thành đôi giày của mùa thu đông năm nay. Dù bạn kết hợp chúng với quần jean hay váy, bạn cũng không thể sai lầm với xu hướng giày dép mùa thu đông này. Có vô số cơ hội với xu hướng linh hoạt này, nhưng đây là một số ý tưởng trang phục ngày lễ yêu thích để tạo kiểu cho chúng đẹp nhất.

Empty

Áo cardigan

Áo cardigan là món đồ không thể thiếu. Dù nàng chọn một chiếc áo len dệt kim ấm cúng hay một chiếc áo sơ mi cài cúc theo phong cách preppy, thì không thể phủ nhận vẻ thanh lịch dễ dàng của một chiếc áo cardigan khiến nó trở thành món đồ hoàn hảo để bạn lên ý tưởng cho trang phục ngày lễ.

Empty

Quần màu

Quần màu sắc là một cách hoàn hảo để thêm điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục mà không quá lòe loẹt. Cho dù bạn chọn vải denim, vải nhung hay len, bạn đều không thể sai lầm với xu hướng mùa thu đông vui nhộn này.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link