"Chị đẹp" xứ hàn U40 vẫn cực kỳ trẻ trung nhờ loạt mẹo lên đồ hack tuổi thần sầu

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng diện đồ ở tuổi U40, chị em rất nên tham khảo phong cách của Choi Hee Seo.

Choi Hee Seo là nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Hàn Quốc, cô từng tham gia các tác phẩm như Bây giờ, chúng ta đang chia tay. Không chỉ xinh đẹp, Choi Hee Seo còn có gu thời trang sành điệu và nổi bật. Cách phối đồ của Choi Hee Seo không trùng lặp, nhàm chán mà luôn có sự mới mẻ. 

Empty

Choi Hee Seo lên đồ với các món thời trang trẻ trung như là áo thun trắng, chân váy denim và cardigan dáng rộngrất ngọt ngào nhưng cũng toát lên nét cá tính.

Empty

Cô kết hợp áo thun đen với quần jeans ống suông và sơ vin gọn gàng. Nhờ vậy, vóc dáng của cô trở nên cao ráo hơn, ngay cả khi diện áo khoác dài. Bộ trang phục của Choi Hee Seo ghi điểm ở sự thanh lịch.

Empty

Đôi khi, Choi Hee Seo lại cá tính với diện quần jeans ống suông cùng với váy liền và khoác ngoài blazer. Cách phối đồ này tạo nên bộ trang phục rất phóng khoáng.

Empty

Công thức áo sơ mi và chân váy ngắn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và tôn dáng hiệu quả. Nhờ chọn áo sơ mi và chân váy tông màu trung tính, Choi Hee Seo còn gây ấn tượng ở nét thanh lịch, tinh tế. 

Empty

Váy hoa mang đến vẻ ngọt ngào, nhờ cách phối màu rất tươi tắn, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung nhưng vẫn tinh tế, trang nhã. Ngoài ra, chi tiết cổ chữ V còn mang đến hiệu quả tôn dáng thon thả. 

Empty

Cô phối mẫu váy liền cùng giày cao gót độn mũi. Để đảm bảo vẻ tinh tế, sang trọng của tổng thể trang phục, Choi Hee Seo đã chọn một chiếc túi xách mang tông màu nhã nhặn.

Empty

Choi Hee Seo kết hợp áo blouse cổ nơ buộc với quần đen ống suông, tạo nên bộ trang phục hài hòa, thanh lịch nhưng cũng rất tươi trẻ.

Empty

Nữ diễn viên kết hợp kiểu chân váy này cùng áo thun dáng lửng, giày sneaker để tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, thời thượng.

Empty

Cô kết hợp chân váy hoa nhí với áo cardigan và có được bộ trang phục nữ tính, bay bổng. Đôi giày mũi nhọn, tông màu be hack dáng. 

Empty

Mẫu váy ngắn họa tiết của Choi Hee Seo ghi điểm ở sự trẻ trung, đây là thiết kế dành cho nàng có chiều cao khiêm tốn vì giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Choi Hee Seo đã tăng vẻ phóng khoáng, nữ tính cho bộ đồ bằng cách tô điểm một chiếc túi cói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link