5 gam màu trang phục sau đây sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang phục này khá tôn da chứ không hề kén người mặc như nhiều nàng vẫn tưởng.

Màu sắc trang phục cũng là yếu tố quyết định đến độ sành điệu. Chọn được màu sắc phù hợp thì sẽ tăng vẻ thời thượng, hút mắt. Gam màu trang phục chuẩn mốt còn mang đến sự sang xịn mịn, góp phần tạo nên những bức hình "sống ảo" đẹp mắt. Sau đây là 5 gam màu trang phục "hot" nhất, bạn nên sắm từ bây giờ để đến Tết vẫn sành điệu.

Trang phục màu đỏ

Trang phục màu đỏ là món đồ được chị em chọn diện nhiều nhất ngày Tết vì mang đến sự may mắn. Đây còn là xu hướng phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Các món thời trang mang tông màu đỏ giúp người mặc trở nên nổi bật và trẻ trung. Bên cạnh đó, mix áo len đỏ, chân váy đỏ hoặc quần dài màu đỏ với các item màu trung tính sẽ cho diện mạo xinh tươi. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ được cân bằng và ghi điểm tinh tế.

Trang phục màu tím

Màu tím vẫn chưa bị lãng quên dù đã trải qua nhiều mùa mốt khác nhau. Tông màu này vẫn được các quý cô sành điệu chọn diện với những cách phối đồ ấn tượng. Đó có thể là set áo len tím kết hợp với chân váy xuyệt tông, hay một chiếc áo thun tím nhạt, các set đồ màu tím cũng rất sang trọng. Đặc biệt là khi bạn ưu tiên tông tím lilac, tím đậm hoặc tím pastel thì sẽ càng trendy hơn. 

Trang phục màu xám

Trang phục xám là ví dụ điển hình của vẻ ngoài thanh lịch và là chân ái của mùa đông Những outfit mang tông màu xám làm chủ đạo ghi điểm ở nét thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần thời thượng. Để càng trendy với màu xám, chị em nên ưu tiên áo len xám, áo khoác dạ xám hoặc quần âu xám. Đây là các item đẹp vượt thời gian, giúp chị em có được vẻ ngoài sang xịn mịn trong tích tắc.

Trang phục màu hồng pastel

Tông hồng đậm, trang phục hồng pastel ghi điểm ở nét trang nhã và tinh tế và được các quý cô yêu thích. Bên cạnh đó, tông màu hồng pastel còn rất phù hợp với không khí mùa lễ hội, lý tưởng để chị em sắm diện Tết. Để chinh phục xuất sắc đồ màu hồng pastel, bạn hãy kết hợp cùng những item mang tông màu trắng, be hoặc xám. Như vậy, vẻ ngoài sẽ có sự hài hòa, sang trọng.

Trang phục màu xanh

Trang phục màu xanh cũng là lựa chọn đáng tham khảo. Có nhiều kiểu đồ tông màu xanh mà bạn nên sắm, chẳng hạn như áo len oversized, áo thun dài tay, quần ống suông hoặc áo khoác dạ. Yêu thích nét dịu dàng, trang nhã, item mang tông màu xanh pastel là lựa chọn lý tưởng. Để vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn nhưng không kém phần sang trọng, bạn nên diện các item mang tông màu xanh đậm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link