4 kiểu áo khoác dạ vừa lỗi mốt vừa dễ khiến bạn già đi vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là mẫu áo dạ đã lỗi mốt các nàng nên tránh xa.

Áo dạ chắc hẳn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của chị em phụ nữ để vượt qua cái lạnh của mùa đông này. Món đồ này này được thiết kế mẫu mã đa dạng, đủ loại màu sắc cho các nàng thỏa sức lựa chọn cho outfit mùa đông của mình. Tuy nhiên, nếu không tinh tế và khéo léo các nàng dễ chọn phải kiểu lỗi mốt và khiến tổng thể set đồ trở nên kém thời trang. Dưới đây là mẫu áo dạ đã lỗi mốt các nàng nên tránh xa.

Áo dạ da lộn phối lông

Kiểu áo dạ này từng được yêu thích bởi phong thái sang chảnh, sành điệu nhưng vẫn giúp giữ ấm cực tốt nhờ phần lông dày dặn. Dù vậy, cho đến nay, item này không còn được săn đón và trở thành món đồ lỗi mốt.

Đặc biệt phần tay áo, cổ áo, vạt áo vô tình khiến chiếc áo có phần cồng kềnh và lùng bùng, điều này không chỉ có thể gây khó chịu cho người mặc, mà còn khiến outfit của các nàng trông kém sang và thời trang hơn nhiều.

ao_da1

Áo dạ kẻ ô to

Món đồ không nên bổ sung vào tủ của mình là áo dạ kẻ ô cỡ lớn. Không bàn đến khả năng giúp giữ ấm, các màu sắc thông thường được kết hợp với nhau trong mẫu áo này là đen, trắng, đỏ, vàng,... cho tới nay lại khiến người mặc trông quê mùa, đồng thời còn có thể gây nhiều khó khăn cho các nàng trong khâu phối đồ.

ao_da2

Áo dạ 2 màu

Áo dạ 2 màu cũng là một trong những cái tên hiện không còn nhận được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ nữa. Dù khả năng giữ ấm tốt của chúng là không thể phủ nhận nhưng về mặt thời trang thì không được đánh giá cao. Hơn nữa, diện mẫu áo này sẽ khiến các nàng trông có phần già hơn, thiếu tinh tế và quê mùa.

ao_da3

Áo dạ tay lửng

Về khả năng giữ ấm, mẫu áo này hẳn sẽ có phần kém hơn những item khác do phần tay áo lửng đến khuỷu tay thường được may thả suông. Chi tiết này là yếu tố chính khiến chiếc áo trông kém sang và hiện đã lỗi mốt. Các nàng sẽ gặp nhiều khó khăn khi tìm cách kết hợp chúng với các item khác trong tủ đồ của mình.

ao_da4

Áo khoác dáng dài cũng là món thời trang "chiếm sóng" tủ đồ đông. Áo khoác dáng dài có rất nhiều ưu điểm, món thời trang này mang đến sự ấm áp giúp các nàng  ghi điểm phong cách từ công sở ra phố. Áo khoác dáng dài có nhiều phiên bản đa dạng về thiết kế và màu sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link