Showbiz 23/12: Á hậu Phương Anh vướng nghi vấn mang thai, Hương Giang tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Phương Anh vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn mang thai con đầu lòng. Màn tương tác đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, Hương Giang ẩn ý tiết lộ mối quan hệ độc thân.

411647843_847317024071022_736049363994969303_n-ngoisaovn-w1366-h2048

Mới đây, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại một sự kiện. Côchọn cho mình một chiếc váy có phần rộng rãi và chi tiết bèo nhún để che đi vòng 2. Bên cạnh đó, trong một đoạn clip ở góc quay nghiêng, cô đã vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua đó, nhiều người cho rằng nàng Á hậu đang mang thai con đầu lòng. Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Phương Anh vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn mang thai con đầu lòng. 

huong_giang

Mới đây, Hương Giang đăng tải bộ ảnh với visual "vạn người mê". Một dân mạng đã để lại bình luận: "Sắp cưới nên mặc gì cũng toát ra hào quang cô dâu". Hương Giang liền đáp ngay và luôn: "Có mới nói nha, nói là tin nha". Một tài khoản khác viết: "Cô bé xinh thế có người yêu chưa em". Nữ ca sĩ tiếp tục: "Người yêu là gì?". Màn tương tác trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Hương Giang ẩn ý tiết lộ mối quan hệ độc thân.

dieu_nhi

Trong đám cưới Diễm My, Anh Tú và Diệu Nhi cũng hiếm hoi nắm tay nhau cực tình tứ xuất hiện tại sự kiện. Khi chứng kiến Diễm My 9x chuẩn bị tung hoa cưới, Diệu Nhi đang ngồi bỗng đứng bật dậy thấp thỏm. Chứng kiến cảnh này của bà xã, Anh Tú tròn xoe mắt ngỡ ngàng và ra sức giữ tay vợ yêu. Tuy nhiên cô tỏ ra không quan tâm, ánh mắt cứ nhìn chằm chằm bó hoa cưới.

cong_ly

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ bản thân hay tự ti. Cô cho biết: "Tính tôi hay bị tự ti! Nhất là thời điểm mỗi khi hết tiền. Thế nên bạn đừng ngạc nhiên. Khi thấy tôi sống tách riêng một mình. Vì tôi hiểu rõ tình hình và biết vị trí cùa mình ở đâu. Kiếm tiền trước đi rồi mới tính sau, tiền mà không có, làm màu với ai". Những chia sẻ của Ngọc Hà khiến nhiều người đồng cảm. Trước đó, nhiều lần cô cho biết, có những lúc phải vay vài triệu đồng để trang trải cuộc sống. 

hoa_minzy

Mới nhất, Hòa Minzy vui vẻ cho biết được streamer Độ Mixi chụp ảnh cho cô nàng trong chuyến đi đến Bắc Giang. Tuy nhiên, một anti-fan đã dè bỉu nữ ca sĩ: "Người ta có vợ rồi mà mồi chài hoài". Đứng trước nhận xét này, Hòa Minzy sửng sốt nói: "Gì vậy má". Nhiều khán giả khuyên Hòa Minzy không nên để tâm tới những bình luận ác ý. Thực tế ở trong giới showbiz, Hòa Minzy có một số nghệ sĩ nam là bạn thân như Duy Khánh, Đức Phúc, Erik... và cô đều khéo léo tương tác trên mạng xã hội để tránh hiểu nhầm không đáng có.

lam_khanh_chi

Mới đây, Lâm Khánh Chi tâm sự với khán giả ở trên tài khoản cá nhân: "Thời gian trôi qua rất nhanh mới đây chớp mắt đã hai năm rồi. Bao nhiêu buồn vui giờ được khép lại để bước tiếp cuộc sống mới niềm vui mới. Mình là một người phụ nữ chịu đựng và thiệt thòi rất nhiều nhưng mình không bao giờ chia sẻ". Cô nói thêm: "Vì tính mình là người thương người thấy ai khổ là mình giúp cho dù họ không tốt với tui vẫn giúp. Ai cũng có sự lựa chọn của mình thì mình hãy sống đối diện với nó, cứ xem như mình mắc nợ trả hết cho xong cho nhẹ lòng". Đa số khán giả đều khuyên cô nên vượt qua chuyện cũ, và tận hưởng cuộc sống hiện tại.

hoang_oanh

Chứng kiến bạn thân về nhà chồng và khoảnh khắc thiêng liêng cô dâu - chú rể sánh đôi vào lễ đường nói lời thề ước, Hoàng Oanh không khỏi xúc động. Cô nhắn nhủ tới cô bạn thân rằng: "My à, hãy thật hạnh phúc trọn vẹn mỗi ngày nhé! Tui với bà gặp nhau từ 18 năm trước, lúc 2 đứa còn ngây ngô đến khi vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống lẫn công việc đều là 1990, đều là những đứa hướng nội.  Dù ít gặp nhau nhưng mỗi lần gặp đều trao nhau ánh mắt thương yêu, những cái ôm và những lời động viên chân thành. Tui thiệt sự xúc động vô cùng khi lắng nghe lời thề nguyện của bà với Vinh. Bà thật sự 100 ngàn lần xứng đáng với hạnh phúc này! My: "Anh đã thay đổi em, từ 1 cô gái hay buồn trở nên lạc quan hơn. Anh đã cùng em đi qua nhiều ngọn núi, vượt qua hết những tan vỡ trong trái tim em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em. Vinh: You are my soulmate". Chúc mừng My vàVinh, chúc 2 vợ chồng My luôn ở trong tim nhau với những tình cảm ấm áp mãi thế này. Cám ơn vì bài hát kỉ niệm thật dễ thương đầy niềm vui cùng nhau nhé các chàng trai, cô gái ơi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link