3 lý do khiến chiếc áo len đen trở thành items "bất bại" từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo len đơn giản nhưng chứa đựng sức công phá ác liệt cho phong cách mùa thu đông của mọi cô nàng.

Áo len cao cổ màu đen là món đồ cơ bản linh hoạt và đơn thuần nhất trong tủ đồ đông của mọi cô nàng. Dù là cá tính phá cách hay nữ tính thì chiếc áo len đen cao cổ vẫn là item bất hủ trong mùa lạnh.

Cách thông thường nhất là diện áo len đen với quần jeans, combo áo len đen + jeans có thể hợp với đủ mọi kiểu áo khoác từ đơn giản đến điệu đà hay phá cách. Các bạn có thể biến hóa rất nhiều những set đồ khác nhau hoàn toàn. Làm mới chiếc áo quá đỗi quen thuộc bằng những cách lên đồ cực hay ho, tại sao lại không nhỉ!

Mix đồ đẹp bất bại

Màu đen đơn giản nhưng là mảnh ghép chất lừ cho các set đồ mùa đông lạnh. Chiếc áo vừa ủ ấm cơ thể trong mùa động buốt giá, vừa có thể kết hợp đùng đủ kiểu áo khoác tạo nên những set đồ đẹp miễn chê.

Empty
Empty

Đơn giản nhất là công thức áo len đen cùng áo phao, áo khoác dáng dài thành những set đồ chuẩn thanh lịch mà cũng không kém phần cá tính, thời thượng. Gam màu đen kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt nhiếc áo len đơn giản những vi diệu nhất trong tủ đồ đông chính là áo len dáng ôm, mix kiểu gì cũng xịn mịn mà chẳng cần tốn công mix&match.

Thu gọn mọi vóc dáng

Áo len cao cổ màu đen tạo hiệu ứng thon gọn và cân đối hơn khi diện. Kết hợp cùng chân váy, quần jeans hay quần âu với đủ gam màu khác nhau. 

Empty
Empty

Các nàng sẽ không tốn quá nhiều thời gian trong khoản mix đồ với chiếc áo len đen đơn giản này. Chỉ cần quần jeans, quần âu hay chân váy là đủ đẹp, khoác ngoài với áo khoác dáng dài hoặc áo phao cá tính là hoàn thiện một set đồ ấm áp đầy cá tính.

Mảnh ghép hoàn hảo cho các set đồ layer cá tính

Kiểu áo trở thành mảnh ghép hoàn hảo để diện cùng sơ mi tạo nên những set đồ layer đa phong cách cho các nàng.

Với chiêu mix layer cá tính này, các nàng thỏa sức lựa chọn đủ kiểu sơ mi để diện cùng. Hợp nhất sẽ là những dáng sơ mi cơ bản, suông rộng tạo nét phá cách cho outfit mùa đông. Khi thời tiết lạnh hơn, các nàng cũng có thể mix cùng áo cardigan rồi áo khoác ngoài dài.

Empty

Tuyệt chiêu phối đồ này rất trendy, mùa lạnh nào cũng được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Không chỉ giữ ấm tốt, cách layer áo sơ mi áo len cũng là kiểu cách làm mới bản thân. 

Empty

Một chiếc áo len đơn giản nhưng chứa đựng sức công phá ác liệt cho phong cách mùa thu đông của mọi cô nàng. Vậy nên chị em đừng xem nhẹ chiếc áo đơn giản nhất tủ đồ đông này nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link